Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải mua xế hộp tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ Tư 20/10/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tài năng trên sân cỏ, tiền vệ Nguyên Quang Hải còn là người con hiếu thảo. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tiền vệ của CLB Hà Nội đã dành tặng mẹ món quà vô cùng ý nghĩa.

Quang Hải mua xế hộp hạng sang tặng mẹ nhân ngày 20/10

Trên trang cá nhân của mình, Quang Hải đăng tải hình ảnh bố và mẹ bên chiếc xe mới cùng dòng trạng thái: "Ngày lễ Vu Lan qua đi và ngày phụ nữ Việt Nam lại đến. Con có món quà dành tặng bố mẹ. Chúc bố mẹ nhiều sức khoẻ, vui vẻ hạnh phúc bên con cháu.

20/10 chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Chúc tất cả mọi người luôn rạng rỡ xinh đẹp bên những người thân yêu của mình”.

Quang Hải

Quang Hải dành tặng món quà đặc biệt đến bố và mẹ

Với mức thu nhập khủng mỗi năm, thật không khó để tiền vệ  trụ cột của ĐT Việt Nam chịu chi khoản lớn để dành tặng người phụ quan trọng của cuộc đời món quà ý nghĩa đến vậy. Không chỉ riêng Quang Hải, các cầu thủ khác cũng nhân dịp đặc biệt này để thể hiện tình yêu đến mẹ, vợ và bạn gái.

Tiến Linh đăng hình chụp cùng mẹ với dòng nội dung: “Chúc người phụ nữ của tôi có 1 ngày 20/10 thật vui vẻ hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp! Mãi yêu". Trong khi đó, người có gia đình như tung vệ Bùi Tiến Dũng lại có món quà độc đáo gửi đến bà xã cùng con gái ở nhà.

Tiến Linh
Bùi Tiến Dũng cùng món quà đặc biệt dành tặng vợ

Hiện tại, Quang Hải đang cùng đồng đội tuyển Việt Nam thực hiện quá trình bong bóng và đến ngày mai (21/10) cấc cầu thủ sẽ được phép nghỉ ngơi ở khách sạn hoặc trở về thăm gia đình trong đợt “xả trại” này. Sau đó, đến ngày 25/10 toàn đội sẽ trở lại tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11. Đây cũng là dịp mà Quang Hải có thể trở về thăm bố mẹ sau thời gian dài thi đấu xa nhà.

Tuyển Việt Nam đang xếp cuối bảng B sau 4 trận đã đấu mà chưa có được điểm nào. HLV trưởng Park Hang Seo tạm thời chưa trở lại Việt Nam do đang bận dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại giải U23 châu Á năm 2022.

Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?
Khác với lứa Công Phượng, Quang Hải thì thế hệ cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại vẫn còn chứa đựng nhiều bí ẩn. Vì thế hẳn là nhiều người hâm mộ cũng đang băn...
CLB Hà Nội sẽ giữ chân Quang Hải với giá khủng?CLB Hà Nội sẽ giữ chân Quang Hải với giá khủng?
Trước việc tiền vệ sinh năm 1997 sắp hết hạn hợp đồng thi đấu, CLB Hà Nội được cho sẽ chi ra một số tiền cực khủng để trói chân Quang Hải.
Chờ màn so tài giữa Wu Lei và Quang HảiChờ màn so tài giữa Wu Lei và Quang Hải
Truyền thông Trung Quốc đang tỏ ra rất quan tâm tới màn so tài giữa ngôi sao hai đội là tiền đạo Wu Lei và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải gửi tín hiệu đáng mừng, thầy Park có thêm phương án đấu Trung QuốcQuang Hải gửi tín hiệu đáng mừng, thầy Park có thêm phương án đấu Trung Quốc
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn trong trận đấu giao hữu nội bộ của ĐT Việt Nam. Đây được xem là tín hiệu tích cực giúp HLV Park Hang-seo tự tin trong trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X