Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải mong được xuất ngoại thi đấu sau ASIAD

Thứ Hai 03/09/2018 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi trở về Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hy vọng mình sẽ sớm được ra nước ngoài thi đấu sau một kỳ ASIAD đáng nhớ.

Quang Hải mong được xuất ngoại thi đấu sau ASIAD

ASIAD 2018 kết thúc, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một trong số những gương mặt thi đấu nổi bật nhất của ĐT Olympic Việt Nam. Mặc dù ở giải lần này, tiền vệ người Hà Nội không có những bàn thắng để đời như tại VCK U23 châu Á 2018 song không phải vì thế, Quang Hải không khẳng định được mình ở sân chơi cấp châu lục.

Là người có mặt ở cả 7 trận đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD năm nay, có thể nói Quang Hải là cầu thủ chơi bóng ấn tượng nhất trong số 20 gương mặt được HLV Park Hang Seo sử dụng lần này.

Quang Hải mong được xuất ngoại thi đấu sau ASIAD hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải mong được xuất ngoại thi đấu sau ASIAD 2018

Chia sẻ với Zing.vn sau một kỳ ASIAD đáng nhớ, ngôi sao quê Đông Anh, Hà Nội cho biết: "Mỗi bàn thắng đều mang lại niềm vui và hạnh phúc, nhưng ghi bàn vào lưới Nhật Bản là điều không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội. Khi ghi bàn xong, tôi ngay lập tức ăn mừng cùng đồng đội và muốn gửi tặng bàn thắng cho các CĐV Việt Nam, những người ngồi trên khán đài cũng như đang theo dõi nơi quê nhà”.

Nói về ĐT Olympic Hàn Quốc, đội bóng đã giành tấm HCV ở ASIAD lần này, cầu thủ của CLB Hà Nội nói thêm: "Phải công nhận Hàn Quốc là đối thủ mạnh nhất tại giải năm nay, lực lượng của họ rất đồng đều và có nhiều ngôi sao sáng trong đội hình. Tuy nhiên, khi ra sân, tôi chỉ muốn đánh bại Hàn Quốc nên không hề có cảm giác hồi hộp hay tâm lý. Tôi chỉ cảm thấy rất hưng phấn khi được đối đầu với Son Heung-min”.

Tuy nhiên, tiền vệ số 19 Quang Hải của Olympic Việt Nam vẫn đau đáu một nỗi buồn khi sút trượt 11 m trong trận tranh HCĐ với UAE. Anh thừa nhận đó sẽ là một bài học xương máu để rút kinh nghiệm trong chặng đường cầu thủ còn rất dài trước mắt.

Ở cuộc nói chuyện này, Quang Hải cũng ấp ủ giấc mộng được xuất ngoại thi đấu: "Mục tiêu của tôi sau ASIAD là sẽ trở về cùng CLB và cố gắng giành chức vô địch sớm nhất có thể. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt.

Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi cũng muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".

Quang Hải cũng cho biết sự quan tâm và tình cảm mà NHM dành cho ĐT Olympic Việt Nam cũng như với bản thân mình sẽ là động lực để anh cố gắng hơn nữa để giành được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X