Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Mbappe và những ngôi sao "0 đồng" trên TTCN đang được săn đón

Thứ Ba 15/03/2022 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không gia hạn với CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 12/4/2022.

Quang Hải và những ngôi sao sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

Tối ngày 14/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi đàm phán cuối với CLB Hà Nội. Dù bên phía đội bóng chủ quản đã đưa ra đề nghị rất hấp dẫn nhưng vẫn không thể nhận cái gật đầu đến từ ngôi sao sinh năm 1997.

Việc không gia hạn với Hà Nội FC theo tìm hiểu không phải vì lý do tiền bạc mà là bởi bản thân Quang Hải muốn rời khỏi “vùng an toàn” của bản thân, tìm kiếm những cơ hội ở môi trường mới.

Điều này đồng nghĩa với việc, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 12/4/2022 vì không tiếp tục bản hợp đồng thứ 2 với đội bóng Thủ đô. Tuyển thủ Việt Nam sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, bến đỗ mới của Quang Hải chưa được xác định nhưng anh đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng châu Á và châu Âu. Cùng với sự việc của ngôi sao Nguyễn Quang Hải người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến tương lai của những ngôi sao hàng đầu thế giới là tiền đạo Kylian Mbappe hay tiền vệ Paul Pogba.

Quang Hải, Mbappe và những ngôi sao miễn phí trên TTCN hình ảnh

Quang Hải không gia hạn với CLB Hà Nội

Bộ đôi tuyển thủ người Pháp cũng sẽ hết hạn hợp đồng với PSG và MU sau mùa giải 2021/22. Thế nhưng cả Mbappe và Pogba hiện không có ý định tái ký hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Về tương lai, ngôi sao của đội chủ sân công viên các hoàng tử được đồn đoán sẽ cập bến Real Madrid. Trong khi đó, Pogba đang trên đường trở lại đội bóng cũ Juventus.

Ngoài ra, nhiều ngôi sao khác cũng có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa giải này nếu không ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng chủ quản là thủ môn Hugo Lloris (Tottenham), Juan Cuadrado (Juventus), Niklas Sule (Bayern Munich), Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta (Chelsea). Trên hàng tấn công là Paulo Dybala (Juventus), Lorenzo Insigne (Napoli) hay Ousmane Dembele (Barca) cũng là những ngôi sao sẽ ra đi với giá "0 đồng" và nhận được nhiều sự săn đón.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X