Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải "mất tích" trong thất bại của Pau ở cúp Quốc gia Pháp

Thứ Hai 23/01/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không xuất hiện trong trận thua 0-2 của Pau trước Lille ở vòng 32 đội cúp Quốc gia Pháp diễn ra vào rạng sáng ngày 23/1 (giờ Hà Nội).

Ngay sau khi trở lại Pháp, Quang Hải đã có tên danh sách đăng ký thi đấu của CLB Pau ở chuyến hành quân đến Stade Pierre-Mauroy chạm trán đội chủ nhà Lille.

Và dù đã sử dụng đủ 5 quyền thay người song HLV Didier Tholot vẫn không trao cơ hội cho tiền vệ Quang Hải. Anh ngồi dự bị và nhìn đồng đội nhận thất bại 0-2 trước đối thủ đang đứng thứ 6 tại Ligue 1, qua đó sớm khép lại hành trình tại cúp Quốc gia Pháp ngay ở vòng 1/16.

Quang Hai Pau FC
Quang Hải đang gặp khó khăn tại Pau FC.

Sau khi bị loại ở cúp Quốc gia, Pau sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tại vòng 20 Ligue 2 gặp Annecy. Và giai đoạn sắp tới được đánh giá sẽ vô cùng khó khăn với Quang Hải khi mà anh sẽ phải chứng minh được năng lực nếu muốn tìm lại suất đá chính kể từ lần gần nhất vào tháng 8/2022.

Trước đó trong một bài viết nhận xét về Pau FC, tờ La Rép des Pyrenees chuyên viết về đội bóng địa phương Pau FC, đã không ngại đưa ra đánh giá là tiền vệ Nguyễn Quang Hải thuộc nhóm cầu thủ được chấm một sao, tức là ít có đóng góp cho Pau FC. Tờ này cũng cho rằng "Quang Hải cần thêm thời gian để đáp ứng các yêu cầu chuyên môn tại Ligue 2".

Hồi đầu mùa, HLV Tholot đã tin dùng sơ đồ từ 4-2-3-1 nên Quang Hải có chỗ đứng ở vị trí hộ công ngay sau trung phong. Tuy nhiên, kết quả không tốt đầu mùa buộc ông phải chuyển sang 3-5-2, đồng nghĩa với việc Quang Hải ít có cơ hội ra sân hơn. 

Sau 6 trận thi đấu liên tiếp, tiền vệ tuyển Việt Nam chỉ được tung vào sân 4 trong 9 trận gần nhất, với không quá 12 phút mỗi lần. Cũng chính việc ít được thi đấu đã khiến tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội đánh mất phong độ khi cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Pau FC đón chào sự trở lại của Quang HảiPau FC đón chào sự trở lại của Quang Hải
Thông qua bài đăng mới đây trên trang cá nhân, CLB Pau đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau một thời gian vắng mặt để khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X