Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lọt tốp những gương mặt được chờ đợi nhất ở vòng loại U23 châu Á

Thứ Sáu 22/03/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ FOX Sports đã liệt kê tiền vệ Quang Hải vào danh sách những cái tên được chờ đợi nhất tại vòng loại U23 châu Á 2020.

 

Vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào chiều tối nay 22/3. Trước giờ bóng lăn, tờ FOX Sports đã liệt kê tiền vệ Quang Hải vào danh sách những cái tên được chờ đợi nhất sẽ tỏa sáng ở giải đấu lần này.

Quang Hai la thu quan cua DT U23 Viet Nam sau khi ban huan luyen cong bo vao sang 8/3.
Quang Hải lọt tốp những gương mặt được chờ đợi nhất ở vòng loại U23 châu Á

FOX Sports viết: "Trong hơn 13 tháng tuyệt vời cùng đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu quốc tế, có thể nhận định Nguyễn Quang Hải chính là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Đông Nam Á hiện tại, bên cạnh Chanathip Songkrasin của Thái Lan.

Sau khi giúp Golden Dragons lần thứ hai giành AFF Cup 2018, đồng thời nhận luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, cầu thủ 21 tuổi tiếp tục là trụ cột trong hành trình đáng nhớ của đội bóng áo đỏ tại AFC Asian Cup 2019 khi vào đến tận vòng tứ kết

Tại vòng loại sắp tới, tiền vệ tấn công của Hà Nội FC sẽ tiếp tục làm việc không biết mệt mỏi với cái chân trái ma thuật của mình".

Ngoài Quang Hải những cái tên trong khu vực ĐNÁ mà tờ báo châu Á kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở vòng loại U23 châu Á gồm: Supachai Jaided (Thái Lan), Firza Andika (Indonesia), Akhyar Rashid (Malaysia), Sin Kakada (Campuchia), Lwin Moe Aung (Myanmar), Dylan De Bruycker (Philippines) và Ikhsan Fandi (Singapore).

Bênh vực Quang Hải, thầy Park chỉ trích giới truyền thông
Đối mặt với những câu hỏi về phong độ cậu học trò cưng trước vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo ủng hộ Quang Hải và yêu cầu báo chí bớt gây áp lực cho các...
Quang Hải được đồng đội khen là cầu thủ hay nhất U23 Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn chiều ngày 14/3, Lương Hoàng Nam nhận xét về mặt chuyên môn, thủ quân Quang Hải là người tốt nhất tại ĐT U23 Việt Nam hiện nay.
Quang Hải tịt ngòi: Cơn ác mộng với U23 Việt Nam
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang trải qua những trận đấu cực kỳ thất vọng khi mà dấu ấn để lại là không lớn. Và đây cũng là nỗi lo ngại với U23 Việt Nam khi vòng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X