Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lọt tốp ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup

Thứ Bảy 08/09/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì đã thể hiện ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã lọt vào tốp năm cái tên được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng ở kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.

Tiền vệ Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Mới đây trang chủ của AFF Cup 2018 đã có bài viết đánh giá về những cầu thủ được nhận định sẽ tỏa sáng ở giải đấu sắp tới.

Và trong số những cầu thủ của Việt Nam, không phải Công Phượng, Xuân Trường hay cái tên nào khác, Quang Hải mới là ngôi sao được trang chủ AFF Cup đánh giá cao nhất.

Tiền vệ Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Tờ này viết: 'Quang Hải là cầu thủ nổi bật trong một năm đặc biệt sắp qua của đội U23 Việt Nam. Tại giải vô địch U23 châu Á hồi đầu năm ở Trung Quốc, Quang Hải ghi được năm bàn - trong đó có không ít cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm - giúp Việt Nam giành ngôi á quân.

Không những vậy, cầu thủ 21 tuổi này còn đóng vai trò then chốt tại Asiad 2018, khi anh chính là người đã mở tỷ số trong trận thắng 3-0 trước Pakistan ở ngày ra quân, cũng như đã ghi bàn duy nhất trong trận thắng Nhật Bản 1-0, chiến tích giúp Việt Nam kết thúc vòng bảng một cách hoàn hảo.

Từng là ngọn lửa sáng tạo giúp U19 Việt Nam vào bán kết giải vô địch châu Á năm 2016, Quang Hải ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2017 và để lại dấu ấn bằng một bàn thắng. Với cái chân trái kỳ diệu, tiền vệ tấn công 21 tuổi có thể là người đưa tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup lần đầu tiên từ năm 2008 tới nay''.

Bên cạnh Quang Hải, trang chủ AFF Cup còn đánh giá cao khả năng của chân sút người Malaysia, Safawi Rasid. Đây cũng chính là cầu thủ ghi cả hai bàn thắng trong cú sốc vượt qua Hàn Quốc với tỷ số 2-1 của Olympic Malaysia tại ASIAD 2018.

Ngoài ra, Stefano Lilipaly (Indonesia), Supachok Sarachat (Thái Lan) và Maung Maung Lwin (Myanmar) cũng là những cái tên được đánh giá cao tại AFF Cup sắp tới.

Đội bóng của Xavi bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải
Sau những màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Và không loại trừ khả năng anh...
AFC kỳ vọng một cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019
Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á AFC đã có bài viết kỳ vọng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tỏa sáng tại VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X