Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Châu Á dành lời khen ngợi đặc biệt tới Quang Hải

Thứ Sáu 03/05/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Hà Nội trước trước Naga World tại AFC Cup 2019, Quang Hải đã được báo châu Á ca ngợi hết mực.

Báo Châu Á nói gì về Quang Hải

Sau chiến thắng ấn tượng của Hà Nội FC trước Naga World ngay tại đất Campuchia ở vòng bảng AFC Cup 2019 mới đây thì trang Fox Sports đã có bài viết để dành lời khen ngợi tới màn trình diễn đầy đẳng cấp của Nguyễn Quang Hải.

Báo Châu Á dành lời khen ngợi đặc biệt tới Quang Hải hình ảnh
 

 

“Ganiyu Oseni thi đấu khá ấn tượng với một cú đúp bàn thắng nhưng Nguyễn Quang Hải mới là gương mặt chơi nổi bật nhất.

Chính anh ấy là người đã thực hiện cả 2 đường kiến tạo cho Oseni lập công. Nhiệm vụ còn lại của tiền đạo người Nigeria khi nhận bóng là hết sức đơn giản khi Nguyễn Quang Hải đã hoàn thành những khâu khó khăn nhất.

Nguyễn Quang Hải là cái tên đã quen mặt với bóng đá châu Á sau những chiến tích mà tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam làm được. Anh ấy thi đấu năng nổ, khéo léo và hoàn thành rất tốt nhiệm vụ tổ chức tuyến giữa của đội bóng. Nguyễn Quang Hải thường xuyên mang đến những sự khác biệt trong mỗi pha chạm bóng. Tiếc là anh ấy không có bàn thắng của riêng mình, nếu không anh ấy đã có một trận đấu quá hoàn hảo”.

Chiến thắng này đã giúp CLB Hà Nội có quyền tự quyết vượt qua vòng bảng để tiến vào vòng bán kết. Sau 5/6 lượt đấu, Hà Nội FC đang giành được 10 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 2. Họ kém ngôi đầu bảng của Tampines Rovers đúng 3 điểm nhưng hơn xa về mặt hiệu số.

Video: Nagaworld 1-5 Hà Nội

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X