Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lọt Top 5 cầu thủ "kèo trái" xuất sắc nhất AFC Cup

Thứ Năm 07/05/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lọt top 5 cầu thủ có cái chân trái “ngoan” nhất trong lịch sử tại AFC Cup.
 

Cụ thể, mới đây fanpage của AFC Cup đã chọn ra 5 cầu thủ có chân trái xuất sắc nhất trong lịch sử của giải đấu này. Đáng chú ý, trong danh sách này có tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC.

Quang Hải lọt Top 5 cầu thủ kèo trái xuất sắc nhất AFC Cup hình ảnh
Quang Hải thi đấu xuất sắc ở AFC cup 2019

Trong đoạn video đăng tải hình ảnh Quang Hải tung cú đá phạt bằng chân trái ghi bàn cho Hà Nội FC trong trận đấu với Altyn Asyr (Turkmenistan) ở bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Ngoài Quang Hải của Việt Nam, bốn cái tên khác xuất hiện trong danh sách này là tiền vệ Al Taamari (Jordan), Safawi (Malaysia), Annadurdyyev (Turkmenistan) và Ahmad Zreik (Lebanon). Đây đều là những tài năng xuất chúng của bóng đá châu Á và hoàn toàn xứng đáng khi lọt vào danh sách này.

Thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội từ mùa giải 2016, Quang Hải để lại dấu ấn cực lớn với cái chân trái rất xuất sắc. Anh góp công lớn giúp đội bóng thủ đô giành vô địch V-League 2016, 2018, 2019 và về thứ 3 V-League 2017.

Ở đấu trường châu lục, Quang Hải thi đấu xuất sắc ở mùa giải năm ngoái giúp CLB Hà Nội vào đến trận chung kết liên khu vực gặp CLB 25.4 (Triều Tiên), tương đương bán kết AFC Cup.

Video AFC đăng tải trên fanpage về top 5 cầu thủ chân trái xuất sắc nhất lịch sử AFC Cup:

video
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X