Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lên trang nhất báo Pháp

Thứ Sáu 08/07/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội đã vinh dự xuất hiện ngay trên trang nhất của tờ La République des Pyrénées.

Mới đây tờ La République des Pyrénées của Pháp đã bất ngờ đăng thông tin về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Quang Hải trên trang nhất một số báo của tờ này.

Với tiêu đề " Messi Việt Nam: Tại sao anh chọn Pau?", bài viết đã tiết lộ lý do khiến Quang Hải quyết định đầu quân cho Pau FC sau khi nghe anh chia sẻ về quyết định gia nhập đội bóng miền Nam nước Pháp. 

Quang Hải lên trang nhất báo Pháp 1
Quang Hải lên trang nhất của tờ La République 

 

Với việc xuất hiện trên trang nhất, điều này đã cho thấy Hải 'con' đang nhận được sự quan tâm của truyền thông ở Pháp, ít nhất là tại thành phố Pau nơi mà đội bóng mới của anh đang đóng quân.

Hiện Hải 'con' và các đồng đội đang trong chuyến tập huấn tiền mùa giải. Sắp tới, họ sẽ có trận giao hữu với CLB Saint-Paul Sport. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/7 (giờ địa phương), tức 0h00 ngày 9/7 theo giờ Việt Nam.

Saint-Paul Sport đang thi đấu ở hạng National 3, tương đương với hạng 5 của Pháp. Trận đấu giữa Pau FC và Saint-Paul Sport vẫn bán vé nhưng BHL Pau FC đưa ra lệnh cấm quay phim với những khán giả tới sân theo dõi trận đấu này. BHL Pau FC muốn giữ bí mật thông tin. 

Sau cuộc đấu này, Pau FC sẽ tiếp tục có các trận giao hữu với Toulouse (12/7), Angouleme (15/7) và Niort (23/7). Nếu thể hiện tốt trong các buổi tập, Quang Hải hoàn toàn có thể được trao cơ hội thi đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X