Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lên kế hoạch khủng trước khi về Việt Nam 

Thứ Năm 17/11/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giải Ligue 2 tạm nghỉ trong thời gian World Cup 2022 diễn ra, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên kế hoạch tập luyện nhằm đạt phong độ cao nhất ở AFF Cup 2022. 

Như thông tin đã chia sẻ, CLB Pau mới đây đã đồng ý để tiền vệ Quang Hải về thi đấu tại AFF Cup 2022 vào cuối tháng 12 năm nay. Như vậy, Hải 'con' sẽ mất ít nhất 1 tháng không tập luyện và thi đấu cho đội bóng Pháp. 

Đổi lại là anh sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn và góp sức cùng ĐT Việt Nam hướng tới danh hiệu vô địch khu vực lần thứ 3 trong lịch sử. 

Nguyen Quang Hai
Nguyễn Quang Hải sẽ tới Thụy Sỹ tập luyện trước khi tham dự AFF Cup

Và để giúp bản thân có được điểm rơi phong độ tốt nhất cho giải đấu, Quang Hải mới đây đã vạch ra một kế hoạch luyện tập khá bài bản. Theo ông Michele Donato Fersini, người đồng đại diện của Quang Hải, tiền vệ 25 tuổi sẽ không về Việt Nam sớm để tham dự trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và Borussia Dortmund (30/11) như kế hoạch trước đó.

Mà anh sẽ tới Thụy Sỹ để tập luyện cùng HLV thể lực riêng theo chương trình của huấn luyện viên thể lực CLB Pau trong 2 tuần nghỉ phép. Sớm nhất là ngày 15/12, Quang Hải sẽ trở về Việt Nam để cùng hội quân với các đồng đội tại ĐTQG. 

Như vậy tiền vệ người Đông Anh cũng không kịp tham dự trận giao hữu của ĐT Việt Nam gặp đối thủ Philippines vào đầu tháng 12. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chỉ tham dự các trận đấu chính thức AFF Cup 2022 mà không tham gia giao hữu để tránh chấn thương không mong muốn.

Đây là nước đi được xem là hợp lý của Quang Hải. Việc sớm trở về Việt Nam và tham gia các trận đấu giao hữu có thể tiềm ẩn chấn thương. Anh nên tranh thủ quãng thời gian này để rèn thể lực – điều mà Quang Hải còn thiếu ở Pau FC.

Quang Hải sẽ được nhận huy chương V-League 2022?Quang Hải sẽ được nhận huy chương V-League 2022?
Với việc đã có những đóng góp cho Hà Nội trên chặng đường tiến tới ngôi vô địch V-League 2022, tiền vệ Quang Hải có thể sẽ được nhận HCV như các đồng đội. 
Quang Hải bị đánh giá thấp trước ngày về Việt Nam đấu DortmundQuang Hải bị đánh giá thấp trước ngày về Việt Nam đấu Dortmund
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ có tên trong danh sách nhóm cầu thủ chơi tệ nhất của Pau FC theo đánh giá của tờ La Republique des Pyrenees.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X