Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Quang Hải xuất hiện trong video quảng cáo của Pau FC

Zalo
Vào tối qua 29/7, CLB Pau đã bất ngờ tung ra video quảng cáo áo đấu mùa giải 2022/23, với sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Có thể thấy trong đoạn video ngắn do Pau FC thực hiện, Quang Hải đã tỏ ra khá tự tin ở mọi phân cảnh được quay trên đường phố Pau. Tham gia cùng tiền vệ sinh năm 1997 trong video đặc biệt còn có hai đồng đội là Sessi D'Almeida và đội trưởng Antoine Batisse. 

Với việc được góp mặt trong video giới thiệu áo đấu mùa giải mới, điều này đã cho thấy Pau FC đánh giá cao tuyển thủ Việt Nam như thế nào. 

Theo lịch thi đấu, Quang Hải và các đồng đội sẽ có màn ra quân tại Ligue 2 vào chiều tối nay 30/7 (tức 0h00 ngày 31/7 theo giờ Việt Nam). Trong trận đấu ra quân, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Stade de Roudourou của CLB Guingamp.

@bongda24h.vn.official Quang Hải xuất hiện trong video quảng cáo của PAU FC #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #quanghai #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Nguyễn Quang Hải và thử thách trước ngày khai màn Ligue 2Nguyễn Quang Hải và thử thách trước ngày khai màn Ligue 2
Tiền vệ Quang Hải đã ít nhiều để lại dấu ấn ở 4 trận đấu giao hữu trong thời gian qua của Pau FC. Đây là điều kiện cần để anh hướng tới suất ra sân ngay ở vòng đấu đầu tiên của Ligue 2.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X