Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lập thành tích ấn tượng tại đấu trường châu lục

Thứ Bảy 04/05/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải vừa được đánh giá là 1 trong 5 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019.

Quang Hải lọt tốp 5 cầu thủ ấn tượng nhất ở AFC Cup 2019

Trang thể thao nổi tiếng châu Á Fox Sports vừa công bố danh sách 5 tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019, trong đó có tiền vệ Quang Hải của Hà Nội FC.

Đây là lần đầu tiên Quang Hải có tên trong danh sách những cầu thủ chơi hay nhất ở sân chơi châu lục dành cho cấp CLB. Có thể thấy sau AFF Cup và Asian Cup, Hải 'con' đang tiếp tục chơi bóng thăng hoa trong bối cảnh một loạt đồng đội của mình là Công Phượng, Xuân Trường hay Đức Chinh đều đang đánh mất phong độ.

Quang Hải lọt tốp 5 cầu thủ ấn tượng nhất ở AFC Cup 2019 hình ảnh
Quang Hải lọt tốp 5 cầu thủ ấn tượng nhất ở lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019

Sự ổn định trong thi đấu của tiền vệ Quang Hải cũng là lý do giúp Hà Nội đang thi đấu thăng hoa tại AFC Cup và đứng trước cơ hội đi tiếp nếu hạ gục Tampines Rovers ở lượt đấu cuối.

Đặc biệt, 4/5 bàn thắng ở lượt trận thứ 5 của Hà Nội FC đều in dấu giày của Quang Hải, trong đó có 2 bàn thắng đến từ những pha kiến tạo như dọn cỗ của tiền vệ này. Chính màn trình diễn ấn tượng này đã giúp anh được bình chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở lượt trận thứ 5.

Chứng kiến Quang Hải tỏa sáng, Fox Sports Asia cũng đã có lời khen cho tiền vệ 22 tuổi này: "Nguyễn Quang Hải là cái tên đã quen mặt với bóng đá châu Á sau những chiến tích mà tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam làm được.

Anh ấy thi đấu năng nổ, khéo léo và hoàn thành rất tốt nhiệm vụ tổ chức tuyến giữa của đội bóng. Quang Hải thường xuyên mang đến những sự khác biệt trong mỗi pha chạm bóng. Tiếc là anh ấy không có bàn thắng của riêng mình, nếu không anh ấy đã có một trận đấu quá hoàn hảo”.

Ngoài Quang Hải, 4 cái tên khác lọt vào danh sách của Fox Sports là Maungg Maungg Lwin (Yangon United), Bienvenido Maranon (Ceres-Negros), Marc Klok (PSM Makassar), Jordan Mintah (Kaya FC Iloilo).

Xem lại màn trình diễn của Quang Hải ở trận Nagaworld 1-5 Hà Nội:

Báo Châu Á dành lời khen ngợi đặc biệt tới Quang Hải
Với màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Hà Nội trước trước Naga World tại AFC Cup 2019, Quang Hải đã được báo châu Á ca ngợi hết mực.
Quang Hải sẽ thi đấu tại La Liga ở mùa giải 2019/20?
Mới đây, một vị quan chức của La Liga (giải VĐQG Tây Ban Nha) đã xác nhận với truyền thông Việt Nam rằng Quang Hải sẽ có thể chơi tại giải đấu này ở mùa giải...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu tạm dừng do thời tiết xấu

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu tạm dừng do thời tiết xấu

Trực tiếp CAHN 0-0 Thanh Hóa (H1): Trận đấu tạm dừng do thời tiết xấu

Trận đấu sớm nhất vòng 2 LPBank V-League 2024/25 là cuộc đọ sức CAHN vs Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy. Trên sân nhà, đội bóng ngành công an làm tất cả để giành chiến thắng, trong khi Thanh Hóa được dự báo có chuyến làm khách rất khó khăn.

Xem thêm
top-arrow
X