Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lập cú đúp trong trận đấu của Pau FC

Thứ Năm 28/07/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thêm một lần nữa gây ấn tượng khi lập cú đúp trong 30 phút cuối trận đấu tập nội bộ của Pau FC.

Quang Hải lập cú đúp trong trận đấu của Pau FC

Pau FC hiện đã trở về đại bản doanh Pyrénées-Atlantiques để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại Ligue 2. Theo lịch, đội bóng của Quang Hải sẽ làm khách của Guingamp vào chiều thứ Bảy (30/7) theo giờ địa phương, tức 00h00 ngày 31/7 theo giờ Việt Nam.

Pau FC mới kết thúc chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu hè 2022. Đội bóng chủ quản của tiền vệ Quang Hải đạt kết quả không tệ khi có được 2 chiến thắng, 2 trận thua.

Sau khi đá chính trong trận ra mắt gặp Landes và tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, Quang Hải phải dự bị 3 trận liên tiếp của Pau FC. Tuy nhiên, cơ hội cho tuyển thủ Việt Nam đá chính trước Guingamp là cực kỳ rõ ràng, bởi lẽ một loạt cầu thủ tấn công khác của Pau FC đang chấn thương hoặc đau nhẹ. (Hai cầu thủ cùng vị trí với Quang Hải là Saivet, Geogre và Bassouamina đang gặp vấn đề về thể trạng).

Quang Hải lập cú đúp trong trận đấu của Pau FC 1

Quang Hải tiếp tục ghi điểm tại Pau FC

Không những vậy, Quang Hải cũng ghi dấu đậm nét trong các buổi tập cùng đội. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1997 đã lập cú đúp trong trận đấu nội bộ của Pau FC. Trong khoảng 30 phút cuối trận, anh đã ghi liền 2 bàn thắng giúp nhóm của mình giành chiến thắng thuyết phục.

Màn trình diễn ấn tượng này chắc chắn sẽ anh tự tin hơn. Bên cạnh đó, HLV Tholot cũng có thể cộng thêm điểm để xếp anh vào đội hình xuất phát.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X