Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lần đầu nói về chấn thương sau vòng loại U23 châu Á

Thứ Ba 02/04/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải được thông báo đã dính chấn thương sau khi cùng U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á hồi cuối tháng 3 vừa qua. Và mới đây anh đã có chia sẻ về chuyện này.

Quang Hải nói về chấn thương sau vòng loại U23 châu Á

Quang Hải là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong hành trình giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2020 của ĐT U23 Việt Nam. Dù không có nhiều bàn thắng ở giải này nhưng anh lại là linh hồn trong lối chơi của đoàn quân áo đỏ và giúp U23 Việt Nam có 3 trận toàn thắng ở vòng bảng, trong đó có thắng lợi 4-0 trước Thái Lan ở lượt đấu cuối.

Quang Hải nói về chấn thương sau vòng loại U23 châu Á hình ảnh
Quang Hải hiện đang luyện tập để chờ bình phục

Trở về từ U23 Việt Nam, Hải ‘con’ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở CLB Hà Nội. Tuy nhiên chia sẻ trước trận gặp Yangon Utd tại vòng bảng AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm đã thông báo Quang Hải đang dính chấn thương và không thể ra sân ở thời điểm hiện tại.

Trò chuyện với Quang Hải về tình hình chấn thương, tiền vệ người Đông Anh đã cho biết: “Chấn thương của em gặp phải ở giải đấu vừa qua. Em bị đau ở cổ chân nhưng hiện tại em đang cảm thấy tốt dần. Bây giờ em đang tập luyện dưới sự điều chỉnh của các bác sĩ và HLV”.

Quang Hải và các đồng đội vừa trải qua một giải đấu với mật độ hai ngày/trận. Đây là khó khăn không nhỏ cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên theo Quang Hải thì đội đã có sự chuẩn bị kỹ nên không gặp nhiều khó khăn.

Quang Hải nói thêm: “Em nghĩ là trải qua một giải đấu với mật độ hai ngày một trận như vừa qua ít nhiều cũng sẽ dẫn tới một chút vấn đề về sức khỏe cũng như chấn thương không ít thì nhiều đối với từng cầu thủ, nhưng mỗi cầu thủ cũng có sự chuẩn bị tốt cũng như HLV đã có sự điều chỉnh cho mỗi cầu thủ nên chúng em đều sẵn sàng”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X