Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải đối mặt cơn ác mộng đầu tiên ở Ligue 2

Thứ Ba 06/09/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là những lo ngại của người hâm mộ cuối cùng cũng đã trở thành sự thật khi khoảng thời gian thi đấu trên sân của Quang Hải cho Pau FC đã về 0 ở vòng đấu thứ 7.

Có một thực tế đáng lo ngại mà ai cũng có thể thấy là ở những vòng đấu gần đây tại giải Ligue 2, thời gian thi đấu trên sân của tiền vệ Quang Hải đang sụt giảm nghiêm trọng. 

Quang Hai
Tiền vệ Quang Hải không được thi đấu tại vòng 7 Ligue 2.

Tính từ vòng đấu thứ 2 tới nay, thời gian thi đấu của Quang Hải cho Pau FC đang đi giật lùi. Ở vòng 2 gặp CLB Dijon, Quang Hải được HLV Tholot tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát và có 68 phút thi đấu trên sân.

Sang trận đấu tiếp theo gặp Le Harve, Quang Hải tiếp tục được tung vào sân từ đầu và thi đấu 63 phút. Sau hai trận đá chính nhưng không để lại nhiều ấn tượng, Quang Hải đã bị cất trên băng ghế dự bị. 

Anh sau đó chỉ có 27 phút thi đấu ở trận gặp FC Sochaux (vòng 4), 17 phút trong trận gặp Quevilly Rouen (vòng 5) và 5 phút trước Caen tại vòng 6. Và tới vòng 7, tiền vệ người Đông Anh đã không được HLV Tholot sử dụng một phút nào, khi Pau để Saint-Etienne cầm hòa với tỷ số 2-2.

Đây thực sự là một tín hiệu đáng lo ngại cho thấy viễn cảnh phải ngồi dự bị dài hạn tại Pau trong tương lai của Quang Hải có thể sẽ trở thành sự thật. Và một khi chuyện đó xảy ra thì điều này chắc chắn sẽ ảnh hướng rất nhiều tới sự nghiệp của Hải 'con' ở chuyến xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

@bongda24h.vn.official Quang Hải ngày càng ít được ra sân #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quanghai #paufc #ligue1 @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?
Trái ngược với những viễn cảnh đẹp đẽ mà người hâm mộ đã hình dung ra sau khi Quang Hải ra mắt Pau FC, ở thời điểm này Hải 'con' đang vật lộn tìm cơ hội ra sân ở đội bóng Ligue 2. Và liệu cơn ác mộng có xuất hiện với anh?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X