Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải chấm dứt hơn 1 năm tịt ngòi tại V.League

Chủ Nhật 11/10/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn tại V.League sau gần 1 năm.

Quang Hải lần đầu ghi bàn tại V.League sau hơn 1 năm

Hà Nội FC đánh bại TP HCM với tỉ số 2-0 tại vòng 1 giai đoạn 2 nhóm A V.League 2020. Quang Hải góp công lớn trong chiến thắng này khi tự mình đem về 1 quả penalty và ghi 1 bàn thắng.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của Quả bóng Bạc Việt Nam tại V.League 2020. Anh từng trải qua quãng thời gian không có được phong độ tốt cho tới khi giải đấu tạm hoãn lần hai vì dịch COVID-19.

Quang Hải cũng chấm dứt chuỗi hơn 1 năm tịt ngòi tại V.League. Tính tới trước bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua, lần cuối cùng Hải "con" sút tung lưới đối phương ở giải đấu số một Việt Nam cấp CLB diễn ra trong trận thắng 5-2 trước Viettel vào ngày 12/9/2019.

Quang Hải lần đầu ghi bàn tại VLeague sau hơn 1 năm  hình ảnh
Quang Hải chấm dứt hơn 1 năm tịt ngòi tại V.League với bàn thắng vào lưới TP HCM.

Đây cũng là mùa giải Quang Hải có khởi đầu chậm chạp nhất tại V.League. Phải tới trận đấu thứ 14 của mùa giải, tiền vệ 23 tuổi mới biết ghi bàn. Ngay cả trong lần đầu tiên đá V.League vào năm 2016, cầu thủ sinh năm 1997 cũng chỉ cần 11 trận để mở tài khoản bàn thắng.

Tới mùa giải 2017, anh lập cú đúp bàn thắng ngay ở trận ra quân. 1 năm sau, Quang Hải có bàn thắng đầu tiên tại V.League ở ngay vòng 3. Trong khi đó, ở V.League 2019, Hải "con" cũng sớm giải tỏa cơn khát bàn thắng tại vòng 6.

CLB TPHCM nhận tổn thất lớn sau trận thua Hà Nội FC
Không chỉ phải nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân của Hà Nội FC, CLB TP.HCM còn bị phạt tiền và mất người sau trận này.
Huỳnh Anh lần đầu chứng kiến tận mắt Quang Hải ghi bàn
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn dưới sự chứng kiến trực tiếp của bạn gái Huỳnh Anh.
Ngày này năm xưa: Bóng đá Việt Nam bước sang trang mới cùng HLV Park Hang Seo
Cách đây đúng 3 năm, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng cùng HLV Park Hang Seo, để rồi sau đó những thành công đã liên tục đến với chúng ta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X