Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lấn át Công Phượng trong các buổi tập của U22 Việt Nam

Thứ Hai 06/02/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng “nhạc trưởng” của đội tuyển U22 Việt Nam sẽ là Quang Hải chứ không phải đàn anh Công Phượng, dựa theo những màn thể hiện của họ trong các buổi tập gần đây.

Tối qua, ngày 5/2, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục chỉ đạo các học trò tiến hành buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Malaysia vào ngày 7/2 trên sân Thống Nhất. Cầu thủ gây ấn tượng nhất trong các buổi tập không phải là Công Phượng, mà chính là ngôi sao đang lên Nguyễn Quang Hải. Cách đây 3 năm, khi còn là một cầu thủ trẻ mới 17 tuổi, Quang Hải chỉ là đàn em của Công Phượng tại đội U19 Việt Nam và thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên với sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây, cầu thủ gốc Đông Anh được cho là đã vượt cả Công Phượng.

Quang Hai lap sieu pham trong buoi tap toi 5/2
Quang Hải lập siêu phẩm trong buổi tập tối 5/2

Ở buổi tập hôm qua, Quang Hải đã tạo dấu ấn với một siêu phẩm sút xa vào lưới thủ môn Văn Trường. Bàn thắng đó nhận được sự cổ vũ rất mạnh từ các phóng viên cũng như người hâm mộ. Trong khi Công Phượng tiếp tục loay hoay tìm cách thay đổi lối chơi, thì Quang Hải vốn đã sở hữu lối đá hiện đại và không cần nhiều chạm.

Sự lấn lướt của Quang Hải còn được thể hiện ở những tình huống cố định. HLV Hữu Thắng chỉ định 4 cầu thủ thường xuyên tập luyện những tình huống đá phạt trực tiếp, đó là Quang Hải, Công Phượng, Đông Triều và Tiến Dụng. Trong đó Tiến Dụng là cầu thủ sẽ thực hiện những cú sút bằng mu chính diện sau khi đồng đội nhả bóng ra.

Trong số 3 cầu thủ còn lại, Công Phượng và Quang Hải nhỉnh hơn một chút so với Đông Triều, tuy nhiên về độ chính xác và ổn định trong những tình huống sút phạt, Quang Hải một lần nữa có ưu thế so với người đàn anh. Dẫu sao người hâm mộ cũng sẽ thấy một sự kết hợp đáng chờ đợi giữa Quang Hải và Công Phượng trên hàng công đội tuyển U22 Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào 18h ngày mai.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X