Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải kiểm tra y tế lần 2 trước thềm Ligue 2 khởi tranh

Thứ Sáu 29/07/2022 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có thêm một lần kiểm tra sức khỏe tại Pau FC trước khi cùng đội bước vào mùa giải mới.

Quang Hải kiểm tra y tế lần 2 trước thềm Ligue 2 khởi tranh

Theo đó, trong một mùa giải đội bóng sẽ có nhiều buổi kiểm tra y tế. Ngay cả trước thềm diễn ra giải đấu, các cầu thủ của Pau FC cũng sẽ được khám sức khỏe. Điều này đảm bảo cho đội hình của đội bóng nước Pháp luôn chất lượng nhất.

NHM Việt Nam đang hy vọng Quang Hải sẽ có được thể trạng tốt nhất để tham dự trận ra quân tại Ligue 2. Cùng với việc đảm bảo thể lực, cầu thủ cũng sẽ được lựa chọn để phù hợp về mặt chuyên môn theo đánh giá của ban huấn luyện. Từ đó, HLV Tholot mới có thể đưa ra tính toán về mặt nhân sự đội hình chính và lực lượng dự bị.

Quang Hải kiểm tra y tế lần 2 trước thềm Ligue 2 khởi tranh 1

Quang Hải sẽ có buổi kiểm tra y tế thứ 2 tại Pau FC

Trong tháng 7 vừa qua, Pau FC đã có tổng cộng 4 trận đấu giao hữu và Quang Hải đều góp mặt dù ít hay nhiều thời gian. Cựu sao của Hà Nội đã thi đấu tổng cộng gần 200 phút thi đấu cho Pau FC.  Ở trận đá chính, Quang Hải ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo. Trận giao hữu cuối cùng đối đầu với Chamois Niortais, theo HLV Tholot, là bài kiểm tra được ông quan tâm đặc biệt.

Trong trận đấu này, Quang Hải có một đường chuyền cực kỳ thông minh khiến đối phương bất ngờ, tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội, nhưng bàn thắng vẫn không đến. 4 trận giao hữu với 4 đối tượng khác nhau nhưng có điểm chung là rất mạnh về thể chất - điều mà các đối thủ tại Ligue 2 đều sở hữu.

Chia sẻ về tiền vệ người Việt Nam, HLV Tholot cho biết, đối thủ tại Ligue 2 đều có lối đá mạnh mẽ, giàu thể lực và thể hình vượt trội nên ông hy vọng Quang Hải sẽ nỗ lực hơn nữa.

Theo lịch thi đấu, vào 0 giờ (giờ Việt Nam) ngày 31/7, tiền vệ sinh năm 1997 và Pau FC sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 đối đầu với Guingamp.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X