Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không tăng giá chuyển nhượng sau khi đến Pau FC

Thứ Ba 01/11/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chuyển tới thi đấu ở một nền bóng đá phát triển hơn là Pháp nhưng giá trị chuyển nhượng của Quang Hải không có chút thay đổi nào.

Quang Hải không đắt giá hơn sau khi tới Pau FC

Sau những năm tháng chinh chiến trong màu áo CLB Hà Nội, Quang Hải đã chuyển tới thi đấu cho Pau FC tại Ligue 2. Chuyến xuất ngoại của Quang Hải được kỳ vọng sẽ giúp tiền vệ này nâng cao trình độ cũng như "mở đường" cho những cầu thủ Việt Nam khác ra nước ngoài thi đấu.

Tuy vậy, tiền vệ 25 tuổi vẫn đang chật vật trong hành trình chiếm suất đá chính ở Pau FC. Quang Hải chỉ được ra sân ít phút và chưa được HLV Tholot coi là nhân tố chủ chốt trong đội hình. 

Bên cạnh đó, theo đánh giá từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Quang Hải chưa có bất cứ thay đổi nào về giá trị chuyển nhượng. Cụ thể, mức giá của Hải "con" vẫn chỉ dừng lại ở con số 419.000 Euro, cao thứ 14 ở Pau và chưa có thay đổi so với thời điểm cầu thủ này còn đá ở V.League.

Quang Hải không tăng giá chuyển nhượng sau khi đến Pau FC 1
Quang Hải không tăng giá sau khi thi đấu cho Pau FC

Được biết, Transfermarkt định giá cầu thủ theo mức độ danh tiếng, hiệu quả thi đấu, giá trị tiếp thị, kinh nghiệm, sự phát triển thị trường. Theo đó, giá trị mới của đội hình Pau FC là 11,85 triệu Euro, cao thứ 3 trong số 20 đội ở Ligue 2, xếp sau Le Havre (22,8%) và Bastia (13,4%).

Về phía các cầu thủ của Pau, những cầu thủ tăng giá theo nhận định từ Transfermarkt là Mons Bassouamina, Jean Ruiz, Alexandre Olliero, Jean Lamber Evan’s, Henri Saivet, Noe Sow, Steeve Beusnard, Eddy Sylvestre, Mohamed Yattara, Diyaeddine Abzi và Mayron George. Henri Saivet vẫn là cầu thủ "đắt giá" nhất với 600 nghìn Euro.

Thực chất, giá trị chuyển nhượng chỉ phản ánh một phần những gì cầu thủ thể hiện. Tuy nhiên, đây có thể coi là thước đo cho đóng góp của cá nhân cầu thủ cho đội bóng, cũng như sự tiến bộ của bản thân từng vị trí trong quá trình cạnh tranh ở CLB.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X