Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội

Thứ Ba 15/03/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin có được, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội bóng Thủ đô để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân.

Như những thông tin đã chia sẻ, hợp đồng thi đấu giữa CLB Hà Nội và tiền vệ Quang Hải sẽ đáo hạn khi anh chính thức bước sang tuổi 25 vào ngày 12/4 tới đây.

Trong thời gian qua, phía BLĐ đội bóng Thủ đô đã cố gắng thuyết phục Hải 'con' ở lại song hai bên đã không có được tiếng nói chung.

Quang Hải không gia hạn với CLB Hà Nội
Quang Hải sẽ không gia hạn với CLB Hà Nội

Vào tối ngày hôm qua 14/3, lãnh đạo CLB Hà Nội đã tổ chức cuộc 'đàm phán' được xem là cuối cùng để chốt tương lai Quang Hải. Được biết, Hà Nội FC đã đưa một đề nghị khá hấp dẫn với mức lương lên tới 300 triệu đồng/tháng. Song điều này vẫn không đủ để giữ chân chủ nhân danh hiệu QBV Việt Nam 2018 ở lại.

Được biết lý do tiền vệ sinh năm 1997 chia tay Hà Nội FC không phải câu chuyện về tiền bạc. Mà anh muốn được thử sức ở một đội bóng nước ngoài trước khi quá muộn để xuất ngoại.

Qua chuyến đi này, Quang Hải mong muốn có cơ hội phát triển bản thân của mình hơn hoặc chí ít cũng có dịp được trải nghiệm xem trình độ của mình đến mức độ nào.

Và nếu không có gì thay đổi, Quang Hải sẽ chơi hai trận cuối cho Hà Nội FC ở các trận gặp Thanh Hoá (16/3) và Viettel (4/4) tới đây. Sau ngày 12/4, anh sẽ là cầu thủ tự do và sẽ tự tìm bến đỗ tiếp theo cho mình.

Tiền vệ Quang Hải thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Hà Nội từ năm 2016. Đến nay, anh đã ra sân thi đấu tổng cộng 125 trận tại V-League. Tiền vệ này đã cùng Hà Nội giành chức vô địch V-League các năm 2016, 2018 và 2019, bên cạnh đó là đăng quang Cúp Quốc gia các năm 2019, 2020.

Quang Hải nuốt trọn giáo án trước thông tin sắp rời Hà Nội FCQuang Hải nuốt trọn giáo án trước thông tin sắp rời Hà Nội FC
Giữa những thông tin về việc sắp rời Hà Nội FC, Nguyễn Quang Hải vẫn ra sân tập và nuốt trọn giáo án trước trận đấu với Đông Á Thanh Hóa.
Văn Quyết nói gì về thông tin Quang Hải có thể rời Hà Nội FC?Văn Quyết nói gì về thông tin Quang Hải có thể rời Hà Nội FC?
Nguyễn Văn Quyết chia sẻ rằng tập thể luôn cao hơn cá nhân trước những thông tin liên quan đến tương lai của Nguyễn Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X