Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không ngại vận hạn, sẵn sàng đối mặt với năm tuổi

Thứ Tư 10/02/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về những mục tiêu của bản thân cũng như kế hoạch đón Tết Nguyên đán 2021 cùng gia đình.

Với các cầu thủ thường xuyên phải thi đấu xa nhà, mỗi dịp Tết đến xuân về là dịp ý nghĩa để đoàn tụ bên gia đình thân yêu. Quang Hải không phải ngoại lệ.

Tiền vệ sinh năm 1997 không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được trở về nhà bên những người thân sau 1 năm đầy vất vả. Tết này càng đặc biệt hơn khi gia đình anh đón thêm thành viên mới. Đó là cháu gái của Quang Hải.

"Sau 1 năm đầy mệt mỏi, Hải luôn mong chờ dịp Tết đến để được đoàn tụ bên gia đình, làm những việc bản thân mình cảm thấy ấm áp. Không chỉ riêng tôi mà với những cầu thủ thi đấu xa nhà, việc được ăn những bữa cơm cùng gia đình là điều ấm áp nhất.

Từ khi có thêm cháu gái, bản thân Hải và gia đình cảm thấy rất vui. Việc gia đình đón thêm 1 bé trẻ con đáng yêu là động lực để tôi mỗi khi rảnh rỗi luôn muốn trở về chơi với cháu, dành thời gian và mua những món quà như đồ chơi, quần áo cho cháu."

Quang Hải
Quang Hải gói bánh tét đón Tết Tân Sửu 2021 cùng gia đình.

Năm Tân Sửu 2021 tới đánh dấu năm tuổi của Quang Hải. Người Việt Nam vẫn luôn quan niệm về việc sẽ gặp phải vận hạn, những điều không may mắn khi bước vào năm tuổi.

Song, Hải "con" không hề ngại vấn đề này. Thậm chí, anh sẵn sàng đối mặt với những thử thách chờ đợi mình ở phía trước trong 1 năm sắp tới.

"Nhiều người vẫn nói năm tuổi sẽ gặp nhiều vận hạn. Nhưng trong năm 2020 cũng đã có khá nhiều điều không may mắn đến với Hải. Quan trọng là cách mình đón nhận như thế nào.

Mọi điều mình cũng đã trải qua rồi. Hải nghĩ rằng sẽ chẳng có điều gì có thể làm mình gục ngã được nữa. Chắc chắn, Hải sẽ đón nhận mọi điều theo cách nhẹ nhàng nhất."

Duy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với MạnhDuy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với Mạnh
Trung vệ CLB Hà Nội, Đỗ Duy Mạnh mới đây đã có những chia sẻ trước thềm bước sang năm mới Tân Sửu 2021.
Văn Hậu lần đầu trải lòng về chấn thương và những ước vọng trong năm 2021Văn Hậu lần đầu trải lòng về chấn thương và những ước vọng trong năm 2021
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ sau khi dính chấn thương trong quá trình tập luyện tại CLB Hà Nội từ cuối năm ngoái.
Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”
Trao đổi với Bongda24h, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thẳng thắn thừa nhận không hài lòng với bản thân mình trong 1 năm qua kèm theo những mơ ước trong năm mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X