Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không ngại đối đầu người Thái ở AFF Cup

Chủ Nhật 07/10/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ Quang Hải không tỏ ra lo ngại nếu đối đầu ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018.

Quang Hải không ngại đối đầu người Thái ở AFF Cup

Tại AFF Cup 2018, dù không có sự phục vụ của 4 ngôi sao quan trọng vì đang thi đấu ở nước ngoài nhưng ĐT Thái Lan vẫn được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Mặc dù vậy, theo tiền vệ Quang Hải thì người Thái không thực sự đáng ngại dù họ vẫn còn rất nhiều cầu thủ giỏi. Nói về chuyện này, nhà tân vô địch V-League 2018 chia sẻ: “Thái Lan có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng tôi không quá lo lắng. Họ không có một số trụ cột cho giải đấu. 

Khoảng cách giữa các đội không quá lớn. Indonesia và Thái Lan sẽ là những đối thủ mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình để đứng đầu. Đội tuyển Việt Nam có động lực lớn cho mục tiêu ấy”.

Quang Hải không ngại đối đầu người Thái ở AFF Cup hình ảnh
Quang Hải (trái) không ngải đối đầu ĐT Thái Lan ở AFF Cup

Nói thêm về AFF Cup 2018, tiền vệ Quang Hải cho biết thêm: “Việc lặp lại kỳ tích năm 2008 sẽ là một điều tuyệt vời với chúng tôi. Tôi vẫn nhớ về năm 2008 ấy khi Việt Nam trở thành nhà vô địch Đông Nam Á.

Chiến thắng ấy có rất nhiều ý nghĩa với đất nước chúng tôi. Thời điểm đó, tôi là một cầu thủ trẻ, với những giấc mơ. Còn bây giờ tôi đã là một tuyển thủ đại diện cho đất nước và tôi có rất nhiều mục tiêu để chinh phục".

Hai kỳ AFF Cup gần đây, ĐT Việt Nam đều không thể vượt qua vòng bán kết. Nói về chuyện này, ngôi sao người Hà Nội cho biết: “Nhiều người sẽ nhìn lại những trận đấu trước đây của tuyển Việt Nam, nhất là thất bại trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2 năm trước. Tôi không biết phải nói gì về trận đấu đó. Điều chúng tôi có thể làm lúc này là học hỏi từ thất bại ấy. Nó rất có giá trị cho tuyển Việt Nam trên hành trình hướng tới AFF Cup 2018”.

Quang Hải cũng tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ có những màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu sắp tới nếu thi đấu tự tin và giữ được sự tập trung, cùng tinh thần cao nhất.

Anh nói thêm: “Tôi dành sự tập trung cho đội tuyển Việt Nam và điều quan trọng là chúng tôi phải có một tinh thần tốt, chiến thuật tiếp cận trận đấu tốt cùng việc đảm bảo thể lực. Nếu làm tốt những điều ấy, chúng tôi có thể chơi với phong độ cao nhất”.

HLV ĐT Thái Lan tự tin đoạt chức vô địch AFF Cup 2018
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Milovan Rajevac đã tỏ rõ quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2018.
“Messi Thái” dè dặt về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tiền vệ lừng danh của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã có những chia sẻ đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Thủ thành Tuấn Mạnh bị sốc khi không được HLV Park Hang Seo lựa chọn
Trong một phát biểu gần đây, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã tỏ ra hết sức bất ngờ khi không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
HLV Lê Thụy Hải: “ĐT Việt Nam không được đá giao hữu cũng lo đấy”
Vì thời gian gấp gáp, ĐT Việt Nam sẽ không có trận đấu giao hữu nào trong thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Và HLV Lê Thụy Hải có nói về chuyện này.
ĐT Thái Lan tiếp tục gây sốc trước thềm AFF Cup 2018
So với danh sách triệu tập 50 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018 vừa công bố cách đây ít ngày, ĐT Thái Lan tiếp tục gây bất ngờ khi gạch tên nhiều cầu thủ trụ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X