Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không ngại ẩn số Philippines

Thứ Ba 04/06/2024 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập ngày 4/6, tiền vệ Quang Hải đã có những đánh giá về đối thủ Philippines, cũng như quá trình chuẩn bị của toàn đội.
video

"Chúng tôi bắt nhịp nhanh, cảm thấy hứng khởi với từng buổi tập cùng HLV mới", tiền vệ đang khoác áo CLB CAHN chia sẻ trước buổi tập ngày 4/6. "Tôi nghĩ chúng tôi vừa trải qua quá trình thi đấu hơi dày, nhưng HLV trưởng có chuẩn bị giáo án rồi. Cầu thủ chúng tôi có sự hồi phục, bắt nhịp với các buổi tập để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. 

Tôi nghĩ tại thời điểm này toàn đội đang cố gắng thích nghi với ý đồ chiến thuật của HLV trưởng trước. Chúng tôi có những buổi xem băng hình theo từng nhóm, để các cầu thủ có thể hiểu và thấm nhuần chiến thuật của BHL. Ở trận đấu sắp tới, Philippines có những cầu thủ nhập tịch mới, đây là ẩn số nhưng toàn đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất. 

Chắc chắn khi được thi đấu trên sân nhà với sự ủng hộ của NHM, cá nhân tôi cũng như tất cả anh em cầu thủ có động lực to lớn, cố gắng giành chiến thắng để tặng NHM".

Viet Anh Quang Hai dT Viet Nam tap chieu 1/6
Quang Hải hướng đến chiến thắng dành tặng NHM Việt Nam

Đánh giá về HLV Kim Sang Sik, Quang Hải chia sẻ: "Là một cầu thủ khi ra sân thấy HLV trưởng tạo cho mình sự gần gũi, thân thiết để chúng tôi thấy thoải mái. Đó là sự tin tưởng dành cho cầu thủ để chúng tôi thấy tự tin ra sân thi đấu hết khả năng".

Ở trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng Bùi Hoàng Việt Anh vì án treo giò, sau khi nhận đủ thẻ vàng. Việt Anh là đồng đội với Quang Hải trong màu áo CLB CAHN, cũng được trao vai trò đội phó trong đợt tập trung lần này.

"BHL đã có tính toán, toàn đội đồng ý với sự lựa chọn của BHL. Còn việc thiếu BHVA không ai mong muốn cả. Bất kỳ cầu thủ nào đều muốn được ra sân thi đấu trong màu áo ĐT quốc gia, kể cả giao hữu. Tôi nghĩ HLV trưởng có tính toán để lấp vào khoảng trống Việt Anh để lại, chuẩn bị cho trận gặp Philippines", Quang Hải khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X