Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không muốn bị so sánh với Messi

Thứ Hai 29/01/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải mong người hâm mộ không so sánh anh với siêu sao Lionel Messi hay ngôi sao nào trên thế giới.


Quang Hải chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của ĐT U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á năm nay. Anh ghi 5 bàn thắng và đó đều là những bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp đội tuyển nước nhà đi tới trận chung kết của giải đấu.

Với những màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại sân chơi châu lục, Quang Hải đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như các phần thưởng có giá trị từ các nhà tài trợ. Tuy nhiên anh vẫn tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về phong độ của mình.

Quang Hai khong muon bi so sanh voi Messi hinh anh
Quang Hải thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam

Trả lời báo Tiền Phong, Quang Hải không muốn mình được so sánh với Messi hay các ngôi sao hàng đầu thế giới khác. Cầu thủ sinh năm 1997 cho hay: “Về việc được so sánh với ngôi sao hàng đầu, em nghĩ là ai cũng có thể so sánh được. Nhưng bản thân em muốn phải là chính mình. Khi vượt qua được bản thân thì mới có thể thi đấu tốt được”.

Quang Hải cũng cho biết anh đã nỗ lực rất nhiều để có thể dứt điểm hoàn hảo bằng cả hai chân. Tiền vệ Hà Nội tâm sự: "Cá nhân em không thuận chân phải thì phải tập thêm. Ở giải U23 châu Á vừa qua, em cũng ghi được một bàn thắng bằng chân phải (trận gặp Qatar)".

Nói về kế hoạch trước mắt, Quang Hải thật thà chia sẻ: "Bây giờ em phải về thăm bố mẹ. Đã lâu rồi em không được gặp bố mẹ. Hôm qua, bố mẹ em ra sân bay và em cũng có gặp một vài phút. Bố mẹ em cũng khóc. Lúc nào em gọi về nhà bố mẹ cũng khóc. Bố mẹ rất thương con. Chưa bao giờ em phải đá bóng dưới trời lạnh như thế. Bố mẹ động viên là giờ các con không phải đá cho mình nữa mà cho cả những người sau lưng mình. Nên em phải cố gắng rất nhiều"

Được biết, sau khi chia tay U23 Việt Nam, Quang Hải sẽ trở lại CLB Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Với những gì đã thể hiện, chắc chắn Hải sẽ là một nhân tố hứa hẹn tại đội bóng đá Thủ đô trong mùa giải tới.

Video: Nhìn lại các bàn thắng của tiền đạo Quang Hải ở VCK U23 châu Á 2018

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X