Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không lo phải 'mài đũng quần' tại Pau FC

Thứ Ba 28/06/2022 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải có thể sẽ sớm được xỏ giày thi đấu tại bến đỗ mới khi tại Pháp vẫn tổ chức các giải đấu tầm thấp cho các đội dự bị của các CLB.

Vào sáng ngày 27/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức bay sang Pháp để chuẩn bị hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt một CLB đang thi đấu ở Ligue 2, mà theo đồn đoán chính là CLB Pau.

Tại đây, Quang Hải dự kiến sẽ có hơn 1 tháng để làm quen với các đồng đội mới. Anh có thể được trao cơ hội trong các trận đấu giao hữu tiền mùa giải của Pau.

Quang Hải không lo phải mài đũng quần tại Pau FC 1
Quang Hải không lo chuyện không được ra sân tại Pau FC

Nếu chưa thể để lại dấu ấn trong khoảng thời gian này, Quang Hải vẫn còn cơ hội để thể hiện trong màu áo đội dự bị ở các giải hạng 4, hạng 5 hoặc thấp hơn của bóng đá Pháp. Đây là điều mà Văn Hậu cũng đã trải qua trong thời gian khoác áo Heerenveen.

Được biết Liên đoàn bóng đá Pháp cho phép các đội dự bị của những CLB tại Ligue 1 và Ligue 2 thi đấu cùng hệ thống với các đội chuyên nghiệp. Những đội dự bị này sẽ tranh tài ở các giải hạng 4, hạng 5 hoặc thấp hơn của bóng đá Pháp.

Như trường hợp của Pau FC, đội dự bị của CLB này sẽ thi đấu tại giải hạng 5 mùa 2022/2023 sau khi giành quyền thăng hạng cuối mùa giải trước. Vì thế, Quang Hải sẽ không lo việc không được ra sân khi anh có thể sẽ được tạo điều kiện thi đấu cùng đội dự bị của Pau ở giải hạng 5.

Trong quá khứ, ngôi sao Kylian Mbappe cũng từng phải thi đấu ở giải hạng 4 Pháp trong màu áo đội dự bị của Monaco trước khi thành danh.

Choáng với mức lương của Quang Hải ở Pau FCChoáng với mức lương của Quang Hải ở Pau FC
Để hiện thực hóa giấc mơ thi đấu ở trời Âu, tiền vệ Quang Hải được cho đã chấp nhận một mức lương khá thấp để được khoác áo CLB Pau FC.
Quang Hải: Tôi không ngại gian khổQuang Hải: Tôi không ngại gian khổ
Cầu thủ sinh năm 1997 người Đông Anh đã tỏ ra rất tự tin và quyết tâm ở chuyến xuất ngoại đầu tiên của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X