Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không được đăng ký ở trận thắng của Pau FC

Thứ Tư 01/02/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ sinh năm 1997 đã không được HLV Didier Tholot đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận CLB Pau giành chiến thắng 1-0 trước CLB Paris ở giải Ligue 2 (Pháp).

Vào rạng sáng nay 1/2 theo giờ Việt Nam, CLB Pau đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước đối thủ Paris FC tại vòng 22 của giải Ligue 2. Tuy nhiên ở trận này, đáng tiếc là Quang Hải lại không có tên trong danh sách đăng ký.

Quang Hải không được đăng ký ở trận thắng của Pau FC 1
Quang Hải không được đăng ký thi đấu ở trận thắng của Pau FC

Tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu giúp Pau giành 3 điểm là cầu thủ Diyaeddine Abzi với tình huống ghi bàn ở phút 77. Với 3 điểm quan trọng này, đội bóng mà Quang Hải đầu quân có tổng cộng 26 điểm, vươn lên hạng 14 trên bảng xếp hạng Ligue 2.

Với cá nhân Quang Hải, như vậy là thêm một trận đấu nữa anh không được chơi bóng. Quyết định chia tay CLB Hà Nội để chuyển sang Pháp chơi bóng ghi nhận những nỗ lực và khao khát vươn tầm của ngôi sao sinh năm 1997. 

Tuy nhiên có vẻ như anh vẫn còn thiếu nhiều yếu tố để thành công ở giải hạng 2 của Pháp. Với việc ít được thi đấu trong một thời gian dài, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ của Quang Hải, khiến anh không còn là chính mình khi về thi đấu ở AFF Cup 2022 vừa qua.

Hợp đồng của Quang Hải với CLB Pau kéo dài 2 năm, kèm điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Tuy nhiên với những gì đang diễn ra, khó ai có thể nói trước về tương lai của Hải 'con'. Và không bất ngờ nếu như kết thúc mùa giải này, anh sẽ rời Pau để tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X