Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lỡ hẹn với giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Thứ Ba 15/02/2022 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do bị nhiễm Covid-19 nên tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không góp mặt trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 diễn ra vào tối 16/2 tới đây.

Vào tối mai (16/2), Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 sẽ diễn ra tại TP.HCM. Đây là giải thưởng lớn, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và NHM bóng đá trong nước.

Và với những đóng góp của mình trong năm qua, 5 cầu thủ nam lọt vào danh sách rút gọn chính là Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Quế Ngọc Hải (Viettel/SLNA), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương).

Quang Hải
Quang Hải lỡ hẹn với lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 do Covid-19

Trong số những cái tên kể trên Quang Hải và Hoàng Đức được dự đoán sẽ cạnh tranh danh hiệu QBV nhờ tầm ảnh hưởng của mình ở cả CLB lẫn đội tuyển trong năm 2021 vừa qua.

Song đáng tiếc là Hải 'con' sẽ không thể góp mặt ở sự kiện quan trọng này do trước đó, ngôi sao sinh năm 1997 đã bị nhiễm Covid-19 trong quá trình về nghỉ Tết và không kịp hồi phục. Anh hiện vẫn đang cách ly điều trị, tình trạng sức khỏe ổn định.

Thông tin này đã được CLB Hà Nội xác nhận: "Do tình trạng sức khỏe của Quang Hải vẫn chưa đảm bảo, do vậy chắc chắn cầu thủ sinh 1997 sẽ vắng mặt tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 diễn ra vào tối mai 16/2. Quang Hải sẽ tập trung phục hồi và trở lại trong trận đấu đầu tiên của mùa giải gặp Thanh Hóa ngày 25/2".

Như vậy, lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ không có sự góp mặt của một trong những ứng viên sáng giá cho hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất. Trong quá khứ, Quang Hải chính là chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018, Quả bóng bạc năm 2019 và Quả bóng đồng năm 2017.

Vắng Quang Hải, Hà Nội để Nam Định cầm chân trong trận giao hữuVắng Quang Hải, Hà Nội để Nam Định cầm chân trong trận giao hữu
Trong trận đấu giao hữu mà Hà Nội FC không có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Nam Định đã gây bất ngờ khi cầm chân đội bóng Thủ đô với kết quả hoà...
Hải Phòng chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo HAGLHải Phòng chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo HAGL
Trước ngày khóa sổ đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 V-League 2022, CLB Hải Phòng đã hoàn tất việc chiêu mộ ngoại binh bằng sự xuất hiện của hai gương mặt từng...
Neymar nhận bóng Vàng... như của Quang HảiNeymar nhận bóng Vàng... như của Quang Hải
Tiền đạo PSG vừa được vinh danh với danh hiệu Samba Gold 2021 có hình dánh khá giống với giải thưởng QBV Việt Nam.
Quang Hải có thể xuất ngoại vào năm 2023Quang Hải có thể xuất ngoại vào năm 2023
Chia sẻ trước thời điểm Tết Nguyên đán cận kề, HLV Park Choong Kyun của CLB Hà Nội đã có những nhận xét về khả năng ra đi của tiền vệ Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X