Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không đặt nặng mục tiêu ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM

Thứ Năm 25/07/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Quang Hải đã có những chia sẻ trước trận đấu sớm vòng 18 V-League giữa hai CLB TP.HCM và Hà Nội vào tối mai 26/7.

 

TRỰC TIẾP TPHCM vs Hà Nội 19h00 ngày 26/7 (V-League 2019)
Trực tiếp TPHCM vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu TPHCM Hồ Chí Minh vs Hà Nội vòng 18 giải VĐQG...

Một ngày giữa trận đại chiến giữa hai đội bóng đang dẫn đầu BXH là TP.HCM và Hà Nội, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ với giới truyền thông. 

Quang Hải không đặt nặng mục tiêu ghi bàn vào lưới CLB TPHCM hình ảnh
 Quang Hải không đặt nặng mục tiêu ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 đánh giá cao sức mạnh của đối thủ: "Tôi nghĩ CLB TP.HCM là một đội bóng rất mạnh. Không phải đánh giá thì mọi người cũng đều biết được rằng từ đầu mùa giải đến giờ, họ thi đấu rất ổn định và có hàng thủ cũng như hàng công thi đấu rất toàn diện”.

Mặc dù vậy, Quang Hải vẫn kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu tốt và giành được một kết quả có lợi trước đối thủ. Anh tâm sự thêm: “Chắc chắn, Hà Nội FC sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu sắp tới. Ghi bàn hay không với tôi không quan trọng. Điều quan trọng vẫn là phải luôn cố gắng hết mình để đóng góp vào thành tích chung của đội bóng. Hơn nữa, trận đấu vừa rồi tôi cũng có được bàn thắng. Nó cũng tạo cho tôi thêm nhiều sự tự tin."

Tại trận đấu ở lượt đi V.League 2019 (vòng 7), đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm có chiến thắng 1-0 trước CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy. Một kết quả tương tự tại "chảo lửa" Thống Nhất sẽ giúp Hà Nội có lợi thế trước TP.HCM trong cuộc đua vô địch song nếu thất bại, họ sẽ bị chính đối thủ này bỏ xa tới 4 điểm.

HLV CLB TP.HCM và Hà Nội hâm nóng trận chung kết sớm V-League 2019
Hai HLV của CLB TP.HCM và Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận đấu được xem là chung kết sớm ở mùa giải năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X