Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải không được đăng ký trong trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn

Thứ Năm 09/07/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm đã không điền tên Nguyễn Quảng Hải vào danh sách đăng ký của CLB Hà Nội trong trận gặp Sài Gòn vào tối 30/6.

  
Trang chủ CLB Hà Nội mới đây đã công bố đội hình ra sân của mình cho trận đấu với các cầu thủ Sài Gòn tại vòng 7 V-League 2020. Đáng chú ý trong danh sách này không có sự xuất hiện của tiền vệ trụ cột Nguyễn Quang Hải. 

Quang Hải không có tên trong danh sách thi đấu của CLB Hà Nội hình ảnh
Đội hình ra sân chính thức của Hà Nội FC trước CLB Sài Gòn


Quả bóng vàng Việt Nam 2018 thậm chí cũng có tên trong số 9 cái tên ngồi dự bị ở trận này. Đây được đánh giá là một bất ngờ lớn bởi từ trước nay Quang Hải rất hiếm khi vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội, trừ trường hợp gặp chấn thương.

Có nhiều tin đồn về việc Quang Hải đang không có được tâm lý thi đấu ổn định sau sự cố bị hack facebook cách đây chưa lâu. Và đây cũng có thể là một lý do khiến anh không được sử dụng ở trận này. 

Trở lại với cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs Sài Gòn, đây là trận đấu mà nhà ĐKVĐ phải sử dụng một hàng thủ chắp vá với một loạt gương mặt còn rất trẻ sau khi các trụ cột gặp chấn thương. Và đây được đánh giá là một thách thức lớn với đội bóng thủ đô trong việc hạ gục Sài Gòn trong 90 phút sắp tới.

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Sài Gòn (19h15 ngày 30/6): Cơ hội tăng tốc
Cả hai CLB Hà Nội vs Sài Gòn đều đang quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này để thu hẹp dần khoảng cách với đội đầu bảng TP.HCM sau vòng 7 V-League.

Minh Long
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X