Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải khoe ảnh trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 18/09/2022 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng tải hình ảnh ngồi trên máy bay để trở về nước, hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Quang Hải khoe ảnh trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam

Tiền vệ Quang Hải mới có trận đấu cùng Pau FC vào rạng sáng 18/9 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận thứ 6 liên tiếp của cầu thủ người Việt Nam không thể cạnh tranh vị trí ra sân chính thức của Pau FC.

HLV Didier Tholot tung Quang Hải vào sân thay cho người đã lập công Mons Bassouamina ở phút 80. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Hải được trở lại thi đấu sau 2 trận liên tục phải ngồi ngoài.

Khoảng 14 phút có mặt trên sân, tiền vệ sinh năm 1997 đã chơi xông xáo, nỗ lực tranh chấp và có 4 lần chạm bóng. Anh tung ra 2 đường chuyền và chính xác cả hai. Cựu sao của Hà Nội FC được chuyên trang SofaScore chấm 6,5 điểm.

Dù vậy, Pau FC vẫn bảo toàn được thắng lợi mong manh 1-0 trước Valenciennes. Đây là chiến thắng thứ hai của Pau FC ở mùa giải năm nay nhưng chỉ mới là lần đầu tiên Quang Hải được thi đấu trong một trận thắng của Pau FC.

Quang Hải khoe ảnh trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam 1

Quang Hải trên máy bay trở về nước. Ảnh: FBNV

Sau trận đấu này, anh ngay lập tức rời đội để trở về Việt Nam, hội quân cùng ĐTQG chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu sắp tới. Dự kiến, Quang Hải sẽ có mặt cùng toàn đội vào ngày 19/9. Hiện ĐT Việt Nam chưa có được đầy đủ lực lượng khi Thành Chung bận việc gia đình, Văn Khang đang thi đấu cùng U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á 2022 trên đất Indonesia.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự quan tâm đến tình hình của Quang Hải. Ông cho hay:

"Theo tôi biết, dựa trên hợp đồng giữa Pau FC và Quang Hải, họ sẽ không để cậu ấy về thi đấu AFF Cup. VFF chưa làm việc nhiều với CLB Pau và cần tích cực hơn nữa. Ở đợt này, khi Quang Hải về nước, tôi sẽ trao đổi với cậu ấy xem nguyện vọng như thế nào. Và vấn đề nằm ở khâu thuyết phục của VFF với CLB Pau chứ không phải Quang Hải muốn về là được".

Giải giao hữu giữa tuyển Việt Nam, Singapore và Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 21-27/9. Đây được coi là khâu chuẩn bị quan trọng cho thầy trò HLV Park trong hành trình đòi lại ngôi vương AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X