Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải khoác áo Cần Thơ FC

Thứ Sáu 13/05/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi nói lời chia tay Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bất ngờ xuất hiện trong màu áo thi đấu của CLB Cần Thơ.

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Quang Hải đã bất ngờ chuyển tới 'khoác áo' CLB Cần Thơ. Tuy nhiên sẽ không có chuyện Hải 'con' sẽ chơi bóng ở đây sau khi hết hợp đồng với đội bóng Thủ đô.

Quang Hải
Quang Hải tập luyện tại CLB Cần Thơ. Ảnh: Phạm Trung

Thay vào đó, anh chỉ thi đấu cho Cần Thơ ở một sự kiện bóng đá vì cộng đồng. Dự kiến đến ngày 14/5 tới, Quang Hải sẽ cùng CLB Cần Thơ có giải đấu giao hữu với Cựu cầu thủ Cần Thơ, CLB PV Thể thao TP.HCM, CLB Nghệ sỹ... nhân sự kiện Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng.

Số tiền thu được từ hoạt động bán vé cũng như tiền ủng hộ của các mạnh thường quân sẽ được quyên góp cho Quỹ thiện nguyện dành tặng trẻ em Cần Thơ bị nhiễm Covid-19, cũng như các Cựu cầu thủ Cần Thơ neo đơn, Cô nhi viện và các Mái ấm tình thương...

Quang Hải
Việc Quang Hải đến Cần Thơ chỉ đơn thuần là để tham gia một sự kiện bóng đá cộng đồng.

Do đã trở thành cầu thủ tự do nên Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu cho bất cứ câu lạc bộ nào mà không vướng bận hợp đồng với đội bóng chủ quản. Trong quá khứ không ít trường hợp cầu thủ bóng đá Việt Nam vướng vào rắc rối thi tham gia các hoạt động bóng đá từ thiện hay tự phát mà chưa có sự đồng ý của CLB.

Được biết, sau khi tham dự trận đấu Vì cộng đồng, Quang Hải sẽ có buổi offline giao lưu với người hâm mộ. Tại đây anh sẽ tiết lộ những thông tin quan trọng của bản thân cũng như về chuyến xuất ngoại sắp tới.

Thay vì LASK, Quang Hải có thể tới CLB có suất dự vòng loại UEFA Champions LeagueThay vì LASK, Quang Hải có thể tới CLB có suất dự vòng loại UEFA Champions League
Tin đồn chuyển nhượng của Quang Hải đang thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Và theo một nguồn tin, bến đỗ tương lai của anh có thể không phải CLB...
Nguồn tin thân cận phủ nhận tin đồn Quang Hải gia nhập LASKNguồn tin thân cận phủ nhận tin đồn Quang Hải gia nhập LASK
Roland Streinz, phóng viên của Sky Sports phiên bản Áo phủ nhận thông tin CLB LASK quan tâm Quang Hải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X