Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải khó đá AFF Cup cuối năm nay 

Thứ Sáu 19/08/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc bận thi đấu cho Pau FC khiến cơ hội để Quang Hải về Việt Nam thi đấu AFF Cup vào cuối năm nay trở nên khá nhỏ nhoi. 

Pau FC từ chối để Quang Hải dự AFF Cup 2022.  Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, do AFF Cup không thuộc hệ thống FIFA Days. Vì vậy Pau FC hoàn toàn có quyền từ chối trả quân cho đội tuyển Việt Nam dù HLV Park Hang Seo có mong muốn triệu tập anh hay không.

Quang Hai dT Viet Nam
Quang Hải khó sát cánh cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Trên thực tế, nếu về Việt Nam thi đấu, Quang Hải cũng sẽ bỏ mất cơ hội ra sân cho Pau trong suốt một quãng thời gian dài. Và điều này có thể khiến anh đánh mất vị trí ở đội bóng miền Nam nước Pháp. 

"Nếu trở về Việt Nam dự AFF Cup 2022, Quang Hải có thể lỡ 5 trận đấu của Pau FC. Trong khi đó anh đang có cơ hội để tiếp tục được trao vị trí ở đội bóng. Đây là vấn đề Quang Hải buộc phải cân nhắc", Tiền Phong dẫn lời một nguồn tin thân cận với Hải 'con' cho biết.

Việc thiếu vắng Quang Hải được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ với ĐT Việt Nam bởi trong những năm qua, anh luôn đóng một vai trò quan trọng trong cách chơi của đoàn quân áo đỏ. Song việc ngôi sao người Đông Anh, Hà Nội vắng mặt cũng sẽ mở ra cơ hội thi đấu cho nhiều gương mặt khác. 

Ở kỳ AFF Cup sắp tới, không chỉ Việt Nam mà ĐT Việt Nam nhiều khả năng cũng sẽ mất ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của mình. Đó là tiền vệ Chanathip khi anh đã tuyên bố không muốn dự AFF Cup để dành thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sau một mùa giải căng thẳng cùng đội bóng Nhật Bản, Kawasaki Frontale.

Quang Hải nhận liều doping tinh thần từ HLV Pau FCQuang Hải nhận liều doping tinh thần từ HLV Pau FC
Chia sẻ sau vòng đấu thứ 3 tại Ligue 2 của Pau FC, HLV Didier Tholot cho rằng đội bóng và NHM cần kiên nhẫn với các tân binh ở mùa giải năm nay. 
Đội bóng của Quang Hải gây sốc với cách chuyển nhượng Đội bóng của Quang Hải gây sốc với cách chuyển nhượng 
Với ngân sách hạn hẹp, CLB Pau thường chỉ mang về những bản hợp đồng trẻ hoặc miễn phí trước mỗi mùa giải. Mà mới đây họ đã khiến không ít CĐV thất vọng khi ký hợp đồng 2 năm với một cầu thủ có tiền sử chấn thương và thất nghiệp nửa năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X