Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

AFC trầm trồ với siêu phẩm của Quang Hải giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia

Thứ Ba 22/09/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFC hết lời ca ngợi Quang Hải sau bàn thắng quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel 2-1 và vô địch Cúp Quốc gia 2020.

AFC hết lời ca ngợi Quang Hải

Hà Nội FC đánh bại Viettel 2-1 ở Chung kết Cúp Quốc gia 2020, qua đó giành ngôi vô địch. Chính Quang Hải ghi bàn quyết định với cú vung chân quyết đoán ở những phút cuối đem về chiến thắng chung cuộc cho đội bóng thủ đô.

Bàn thắng của Quang Hải được AFC đánh giá rất cao. Trên trang chủ, AFC đã phải trầm trồ khi mô tả về siêu phẩm của cầu thủ 23 tuổi:

"Quang Hải tung cú vô lê ghi bàn ấn định chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ tại sân vận động Hàng Đẫy.Với cái chân trái rất dị, đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải mang đến cảm xúc bùng nổ cho NHM. Quang Hải nhiều lần lập siêu phẩm tương tự giúp Hà Nội FC và các cấp độ đội tuyển giành chiến thắng ở những trận cầu lớn."

 AFC hết lời ca ngợi Quang Hải hình ảnh
Quang Hải góp công lớn giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia 2020.

Sau quãng thời gian bị ảnh hưởng bởi chấn thương cũng như chuyện bên lề, Quang Hải cuối cùng cũng đã trở lại với phong độ vốn có. Anh góp công lớn trong chiến tích vô địch Cúp Quốc giai 2020 của đội bóng thủ đô khi ghi bàn liên tiếp trong 3 trận đấu. Hà Nội FC trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia sau 16 năm.

Sau Cúp Quốc gia 2020, Hà Nội FC hướng tới mục tiêu vô địch tại V.League. Hiện, Quang Hải và các đồng đội đang xếp thứ tư, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 5 điểm. Với việc ngôi sao số một trở lại với phong độ cao, đội bóng thủ đô tự tin hướng tới việc sẽ lật ngược thế cờ trong cuộc đua vô địch tại V.League 2020.

BLV Quang Tùng: Quang Hải đang trở lại phong độ cao nhất
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Tùng đánh giá cao những màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải trong thời gian gần đây.
ẢNH: Quang Hải in dấu giày vào 8 bàn thắng giúp Hà Nội FC làm nên lịch sử
Nguyễn Quang Hải để lại dấu ấn đậm nét trong hành trình làm nên lịch sử cho Hà Nội FC khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia.
Chung kết Cúp Quốc gia 2020: Nghẹt thở cho đến giây cuối cùng!
Nguyễn Quang Hải một lần nữa chứng minh đẳng cấp bằng bàn thắng bùng nổ cảm xúc đưa Hà Nội FC lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2020.
Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng
Chia sẻ về phong độ của Quang Hải sau những rắc rối bên ngoài sân cỏ, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ này cần gạt bỏ sức ép phải ghi bàn.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X