Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải khen ngợi "Messi Thái" trước lễ vinh danh AFF Arwards 2019

Thứ Hai 11/11/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải vừa có chia sẻ của mình trước lễ vinh danh AFF Awards 2019.

Vào ngày mùng 8/11 tới đây, lễ vinh danh AFF Arwards 2019 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Với những đóng góp không nhỏ cho đội bóng Thủ đô cũng như trên các đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Quang Hải cũng đã lọt vào danh sách rút gọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019.

Quang Hải khen ngợi Messi Thái trước lễ trước lễ vinh danh AFF  hình ảnh
Quang Hải đánh giá Chanathip Songkrasin là tiền vệ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Cạnh tranh với anh sẽ là tiền vệ Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan. Và trước buổi lễ vinh danh, Quang Hải đã có những lời khen cho đối thủ của mình.

Anh nói: “Đông Nam Á có những cầu thủ khá chất lượng. Nếu được chọn mỗi vị trí một cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á, tôi chọn Văn Lâm ở vị trí thủ môn, Duy Mạnh ở hàng hậu vệ, Chanathip (Thái Lan) ở hàng tiền vệ và Supachok (Thái Lan) hàng tiền đạo".

Chơi ở cùng vị trí tiền vệ tấn công song Quang Hải và Chanathip đều có những thế mạnh riêng. Nếu như Chanathip là mẫu tiền vệ tấn công xông xáo, có khả năng đột phá thì Quang Hải lại hoạt động rộng và có khả năng điều tiết tốt hơn.

Tuy nhiên ở cuộc đua này, cầu thủ 22 tuổi người Hà Nội lại có những thành tích thi đấu tốt hơn khi giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á, Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 18, ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Ngoài ra, Quang Hải cũng cũng lên ngôi vô địch V.League cùng Hà Nội FC. Trong khi đó Chanathip không giành được bất kể danh hiệu đáng chú ý nào cùng ĐT Thái Lan, cũng như chỉ về nhì ở cúp Hoàng đế Nhật Bản cùng Consadole Sapporo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X