Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Hùng Dũng có hành động ý nghĩa trước thềm Siêu Cúp Quốc gia

Thứ Bảy 09/01/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quang Hải, Hùng Dũng cùng dàn sao Hà Nội FC đã có hành động ý nghĩa với các em nhỏ trước khi trận Siêu Cúp Quốc gia 2021 diễn ra.

Quang Hải, Hùng Dũng sưởi ấm cho các em nhỏ

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2021 giữa Viettel vs Hà Nội FC diễn ra trong thời tiết giá lạnh. Nhiệt độ tại Hà Nội hiện tại không quá 10 độ.

Bước ra sân trước khi trận đấu diễn ra, cầu thủ 2 đội đều đã phải mặc áo ấm để giữ ấm cơ thể. Song, các em nhỏ đi cùng các cầu thủ lại không được đảm bảo trang phục đủ ấm vì nhiều lý do.

Quang Hải có hành động ý nghĩa trước thềm Siêu Cúp Quốc gia 2021 hình ảnh
 Quang Hải...

Trong bối cảnh ấy, Quang Hải, Hùng Dũng và nhiều cầu thủ Hà Nội FC ôm lấy các em nhỏ để sưởi ấm. Hành động này của dàn sao đội bóng thủ đô để lại ấn tượng với nhiều CĐV.

Siêu Cúp Quốc gia
...và nhiều cầu thủ Hà Nội FC đã ôm lấy các em nhỏ để sưởi ấm trước thềm trận đấu.

Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội FC thiếu vắng không ít những ngôi sao trong đội hình 2 đội như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh hay Đình Trọng... Song, trận Siêu Cúp Quốc gia 2021 vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi toàn bộ vé được bán hết ngay trong lần mở bán đầu tiên.

Chùm ảnh: Bất chấp giá rét, khán giả ‘đội gió’ tới theo dõi trận siêu cúpChùm ảnh: Bất chấp giá rét, khán giả ‘đội gió’ tới theo dõi trận siêu cúp
Trận đấu đầu tiên của mùa giải giữa Viettel vs Hà Nội đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Hãy cùng theo dõi những hình ảnh bên lề trận siêu cúp...
Trực tiếp Viettel 0-0 Hà Nội (H1): Văn Quyết bắt volley hụtTrực tiếp Viettel 0-0 Hà Nội (H1): Văn Quyết bắt volley hụt
Trực tiếp bóng đá Viettel vs Hà Nội (17h00 ngày 9/1, Siêu cúp quốc gia 2020): Còn gì đáng mơ ước hơn khi được chứng kiến một trận thư hùng, phát pháo lệnh mùa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X