Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quang Hải hội tụ mọi điều kiện để có thể trở thành một tiền đạo giỏi"

Chủ Nhật 14/01/2018 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói về người hùng của U23 Việt Nam, HLV trẻ Nguyễn Việt Thắng cho rằng Quang Hải có tố chất để trở thành một tiền đạo giỏi.
 

Chiều 14/1, người hâm mộ Việt Nam tiếp tục được sống trong một trận đấu giàu cảm xúc của ĐT U23 nước nhà khi bước vào trận đấu với đối thủ rất khó chịu là U23 Úc. Thủ vững, công cường, thầy trò Park Hang Seo đã có 3 điểm đầu tiên ở giải đấu năm nay sau cú dứt điểm thành bàn quyết đoán của tiền vệ cánh Nguyễn Quang Hải. Ở tuổi 20, rõ ràng tài năng trưởng thành từ CLB Hà Nội xứng đáng với những lời khen ngợi của giới chuyên môn và NHM.

Quang Hai hoi tu moi dieu kien de co the tro thanh mot tien dao gioi hinh anh
Quang Hải nhận được nhiều lời khen sau khi ghi bàn vào lưới Australia

Nói về cầu thủ mang áo số 19 này, HLV trẻ Nguyễn Việt Thắng tâm sự: “Quang Hải là mẫu cầu thủ hiện đại. Tư duy, nhãn quan chiến thuật tốt, dứt điểm thì cực kì hiệu quả. Nói chung, Quang Hải trên sân không có bất kì một động tác thừa nào. Nếu để ý kĩ, những tình huống chạm bóng của Quang Hải đều rất hiệu quả, dù đó là phối hợp hay dứt điểm.

Là mẫu tiền vệ nhưng lại có lối chơi thiên về tấn công, Quang Hải hội tụ mọi điều kiện để có thể trở thành một tiền đạo cực kì nguy hiểm. Hải là người cảm giác được vị trí lẫn khoảng không để có thể đưa ra những pha xử lý một cách bất ngờ nhất. Đó chính là điều cần thiết cho một mẫu cầu thủ hiện đại”.

Chứng kiến khoảnh khắc lịch sử, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cũng không tiếc lời khen cho chàng tiền vệ sinh năm 1997 Nguyễn Quang Hải: "Trận trước tôi khen Quang Hải rồi nhưng phải tiếp tục khen cậu ấy. Bàn thắng của chúng ta là rất hay, hay ở chỗ nếu không gây được sức ép với họ thì không có bàn thắng. Những tình huống phản công của Việt Nam cũng tỉnh táo chứ không vội vàng. Nếu phát huy tốt lối chơi này thì cơ hội đi tiếp là rất sáng".

Với 3 điểm quý giá ở trận này, ĐT U23 Việt Nam đang tràn đầy cơ hội vượt qua vòng bảng. Trận đấu tiếp theo của chúng ta sẽ diễn ra với U23 Syria, trong khi đó người Úc sẽ gặp U23 Hàn Quốc. Cả hai trận đấu này đều diễn ra vào lúc 18h30, ngày 17/1 tới đây.

Kết quả bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật kết quả bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia: Thấy gì qua chiến thắng lịch sử?
Quá tuyệt vời, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng trong lượt trận thứ 2 vòng bảng. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận U23 Việt Nam 1-0...

Highlight U23 Viet Nam 1-0 U23 Australia

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X