Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải hẹn hò cùng bạn gái xinh đẹp ở Pháp

Thứ Sáu 21/10/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Chu Thanh Huyền khiến dân tình trầm trồ khi khoe loạt ảnh tình tứ của cả hai bên nước Pháp lên mạng xã hội.

Quang Hải hẹn hò cùng bạn gái xinh đẹp ở Pháp

Dù cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa chính thức công khai song người hâm mộ đều biết mối quan hệ của cả hai. Cô nàng từng nhiều lần xuất hiện cùng Quang Hải ở những sự kiện lớn nhỏ. Mới đây, Thanh Huyền thậm chí còn cùng bố mẹ của cầu thủ 25 tuổi sang Pháp cổ vũ cho bạn trai thi đấu.

Cũng bởi vậy mà trên trang mạng cá nhân của mình, Thanh Huyền liên tục có những bức hình tình tứ với bạn trai. Nàng WAGs cũng chia sẻ hình ảnh vi vu khám phá nhiều nơi khiến mọi người trầm trồ.

Quang Hải hẹn hò cùng bạn gái xinh đẹp ở Pháp 1

Quang Hải cùng bạn gái Chu Thanh Huyền hẹn hò bên trời Âu

Cô gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc nắm tay ai đó đi dạo. Tuy nhiên, lần công khai này Thanh Huyền được cho có phần mạnh dạn hơn, khi không chỉ dừng ở cái nắm tay mà còn khoe full ảnh người ấy dù vẫn dùng icon che mặt.

Với Quang Hải, cầu thủ sinh năm 1997 cũng khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải hình ảnh thư giãn bên bờ biển cùng dòng trạng thái: “Ngày nghỉ của Hải”. Có thể thấy, Quang Hải đang có tâm lý thoải mái và tích cực hơn rất nhiều so với khoảng thời gian mới gia nhập Pau FC.

Quang Hai khoe anh di choi
Quang Hải khoe ảnh đi chơi trong ngày nghỉ
Quang Hai
Quang Hải tặng áo cho bạn gái Chu Thanh Huyền

Ở trận đấu mà Quang Hải ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Pau FC trước Rodez ở vòng 11 Ligue 2, tiền vệ 25 tuổi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ bố mẹ và bạn gái Chu Thanh Huyền trên khán đài.

Sau khi sút tung lưới đối thủ, Quang Hải vừa chạy vừa khum hai bàn tay tạo thành hình trái tim để gửi tới người thân. Đáng nói, tiền vệ số 19 đã cởi áo tặng bạn gái trước khi trở lại phòng thay đồ cùng Pau FC.

Sự có mặt của bạn gái và bố mẹ tại Pháp là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Quang Hải những ngày qua.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X