Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiết lộ bí quyết thi đấu hay nhờ vợ

Thứ Sáu 05/04/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước CLB SLNA ở vòng 15, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ bí quyết đạt phong độ cao trong thời gian vừa qua tại CLB Công An Hà Nội. 

Trong màn so tài với đội khách SLNA ở vòng 15 V-League diễn ra tối ngày 4/4, tiền vệ Quang Hải đã chơi bóng đầy nỗ lực và ghi dấu ấn đậm nét với một cú đá phạt thành bàn cực kỳ đẳng cấp ở cuối trận đấu. 

Với bàn thắng này, như vậy là tiền vệ sinh năm 1997 đã có được 6 pha lập công cho đội bóng ngành công an tại V-League mùa này. Đồng thời anh cũng lọt vào tốp 5 cây săn bàn hàng đầu giải đấu. Quang Hải cũng là cầu thủ nội duy nhất góp mặt trong tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải tính tới lúc này. 

Quang Hai CAHN vs Nghe An 4/4
Quang Hải ghi một bàn thắng cho CLB CAHN trong trận gặp SL Nghệ An.

Và phát biểu sau trận đấu, cầu thủ người Đông Anh, Hà Nội đã hé lộ bí quyết giúp duy trì phong độ đỉnh cao ở CLB CAHN. Anh nói: "Hải nghĩ rằng đây có một phần lớn từ sự hỗ trợ của ban huấn luyện cũng như anh em trong đội. Toàn đội luôn có sự hỗ trợ lẫn nhau để làm sao mỗi cầu thủ vào sân có được một sự tự tin để đóng góp vào lối chơi chung của CLB. Điều quan trọng hơn cả vẫn là một kết quả tốt nhất. 

Ban huấn luyện luôn có một sự tính toán cho từng vị trí và từng cầu thủ. Mỗi cầu thủ sẽ cố gắng để thấm nhuần được cái ý tưởng đó để vào sân thực hiện nó một cách tốt nhất. Mỗi trận đấu ra sân Hải luôn nỗ lực hết sức mình. Đó là một món quà để dành tặng cho người vợ của mình và Hải luôn lấy đó làm động lực để cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa".

Với thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước SLNA, như vậy Quang Hải và các đồng đội đã có được thắng lợi thứ hai liên tiếp tại V-League. Điều quan trọng là họ đã vượt qua Bình Dương để vươn lên xếp thứ hai trên BXH trong cuộc đua vô địch.

Nói thêm về trận đấu vừa rồi, Hải 'con' tâm sự: "Đây phải nói là một trận đấu hay. Tại vì hai đội đều đã chơi cống hiến trong ngày mà khán giả đã tới sân rất đông. Hải nghĩ rằng hai đội đã cố gắng thi đấu hết khả năng của mình. Và Hải nghĩ hôm nay CLB CAHN đã rất nỗ lực để có được một kết quả tốt nhất". 

Quang Hải sút phạt thành bàn, CAHN đánh bại SLNAQuang Hải sút phạt thành bàn, CAHN đánh bại SLNA
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sút phạt thành bàn, giúp CAHN đánh bại SLNA 2-0 ở vòng 15 V-League 2023-2024.
Bứt tốc như cỗ xe F1, Văn Thanh ghi bàn đẹp mắt cho CLB CAHNBứt tốc như cỗ xe F1, Văn Thanh ghi bàn đẹp mắt cho CLB CAHN
Xuất phát từ một pha phản công chớp nhoáng, Vũ Văn Thanh với lợi thế về tốc độ của mình đã lao đi đầy dũng mạnh trước khi tung ra cú đệm lòng tinh tế làm tung lưới đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X