Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải háo hức trước tiệc cưới Chu Thanh Huyền

Thứ Bảy 06/04/2024 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không giấu được sự xúc động và niềm hạnh phúc trước ngày tổ chức tiệc cưới với Chu Thanh Huyền khi đăng tải ảnh thiệp mời.

Quang Hải lần đầu khoe thiệp cưới Chu Thanh Huyền

“Những chiếc phong bao đỏ đã cùng hai vợ chồng Hải và Huyền gửi những lời mời trân trọng nhất tới gia đình, người thân và bạn bè trong những ngày vừa qua. Ngày mai là một ngày quan trọng và cũng là ngày dùng tới chiếc thiệp cuối cùng”, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đăng tải trên trang cá nhân tối 5/4.

Thiết kế thiệp mời được cặp đôi đặt riêng với tông chủ đạo là màu đỏ. Hình ảnh Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền được vẽ trên nền trắng.

Và tối nay (6/4), tiệc cưới của cầu thủ sinh năm 1997 cùng người đẹp Chu Thanh Huyền sẽ được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Quang Hai
Quang Hải đăng tải thiệp cưới trên trang cá nhân

Trước ngày trọng đại, Quang Hải cũng đã tranh thủ đi tút tát lại diện mạo để trở thành chú rể điển trai nhất của nàng WAG Chu Thanh Huyền.

Người cắt tóc cho tiền vệ sinh năm 1997 vẫn là người chị thân thiết quen thuộc. Trong hình ảnh được hé lộ, Quang Hải gây ấn tượng bởi thần sắc rạng rỡ, diện mạo vô cùng điển trai.

Được biết, ở lần cưới này, Quang Hải không mời lượng khách quá đông. Anh cũng có quy định dresscode dành cho khách mời.

Khách dự tiệc cưới được khuyến nghị không mặc trang phục màu đen, trắng, hồng, xanh pastel. Ba màu chủ đạo của trang phục sẽ là navy (xanh navy), beige (màu be) và màu ghi.

Đây là quy định cần thiết để đảm bảo cô dâu chú rể là những người nổi bật nhất trong đám cưới. Đặc biệt tiệc cưới tại khách sạn sẽ có quy định không hút thuốc.

Dàn khách mời dự kiến sẽ có nhiều ngôi sao của làng bóng đá. Ngoài ra là các diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng là bạn bè của cô dâu, chú rể. Theo tiết lộ, một số ngôi sao sẽ có mặt như Tuấn Hưng, Hòa Minzy, Jack…

Tại đám cưới ở Đông Anh hôm 28/3, nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng đã có mặt và lên hát chúc mừng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X