Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải gửi lời chúc may mắn tới các cầu thủ nhí dự giải U13 Yamaha Cup

Thứ Bảy 17/08/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chiều nay, tiền vệ Quang Hải đã góp mặt trong buổi họp báo ra mắt giải đấu U13 Yamaha Cup 2019, với vai trò gương mặt đại sứ thương hiệu. Tuyển thủ của ĐT Việt Nam cũng dành ít lời cho những em nhỏ chuẩn bị dự giải.
 

Quang Hải động viên những cầu thủ nhí

 

Từ ngày 24/8 tới, giải đấu U13 Yamaha Cup 2019 sẽ diễn ra. Đây được xem là cái nôi cho rất nhiều cầu thủ nổi tiếng hiện nay đang khoác áo ĐT Việt Nam như Xuân Trường, Văn Toàn, Duy Mạnh hay Thành Chung,… Trong đó, Quang Hải là cái tên đáng chú ý nhất, khi từng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Toàn quốc Yamaha.
 
Tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội từng lập cú hattrick xuất sắc nhất trong 3 giải Yamaha Cup 2007, 2008 và 2010 – nguồn gốc của biệt danh “Vua giải trẻ”. Chính vì vậy, đơn vị tài trợ Yamaha đã lựa chọn Quang Hải trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu, với thông điệp ý nghĩa trong việc chắp cánh tài năng cho bóng đá Việt Nam.

Quang Hải gửi lời tới các cầu thủ nhí dự giải U13 Yamaha Cup 2019 hình ảnh

Quang Hải trong vai trò đại diện thương hiệu của Yamaha, đơn vị tổ chức giải U13 Yamaha Cup 2019


Cũng trong buổi họp báo, tiền vệ số 19 đã có vài lời gửi gắm cho những cầu thủ nhí. Anh cho biết: “Những giải đấu trẻ góp phần nuôi dưỡng, tìm kiếm tài năng để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai. Tôi đã đồng hành cùng Yamaha trong vai trò đại sứ thương hiệu, với hy vọng có thể truyền thông điệp, tình yêu bóng đá tới các em nhỏ - những cầu thủ sắp tham dự giải U13 Yamaha Cup. 

Giải đấu này là nơi phát hiện những tài năng để đóng góp cho ĐT Việt Nam. Tôi đã từng tham dự giải Yamaha Cup, lớn lên và học hỏi được rất nhiều từ các bạn đồng trang lứa. Đến bây giờ, tôi vẫn tự nhủ cố gắng hơn nữa để một ngày nào đó đạt được ước mơ của mình.

Đây là giải đấu lứa U, nên chúng ta không đề cao thắng thua hay kết quả. Quan trọng là các em học hỏi được gì sau giải đấu này. Chúc các em nuôi dưỡng ước mơ để một ngày nào đó góp mặt ở một CLB chuyên nghiệp hay ĐT quốc gia.”
Ra mắt giải U13 Yamaha Cup 2019 – nơi chắp cánh tài năng bóng đá Việt
Vào chiều nay (17/8) đã diễn ra buổi họp báo giải thiếu niên U13 Yamaha Cup, nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.
Tái hiện siêu phẩm ghi bàn ở chung kết U23 châu Á, tiền vệ Quang Hải vẫn trả lời khiêm tốn
Tiền vệ của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ thể hiện sự khiêm tốn của mình sau trận thắng trước chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 21 V-League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X