Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Tiến Dũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu U23 châu Á

Thứ Hai 29/01/2018 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với ngôi á quân, U23 Việt Nam đóng góp hai gương mặt trong đội hình tiêu biểu U23 châu Á là Quang Hải và Tiến Dũng.

 
Theo bình chọn của Fox Sports châu Á, đội hình tiêu biểu tại VCK U23 châu Á 2018 đóng góp ba gương mặt của U23 Việt Nam gồm Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và Lương Xuân Trường. Trong đó, Xuân Trường nằm trong danh sách dự bị.
 
Quang Hai trong mau ao U23 Viet Nam
Quang Hải chơi xuất sắc tại VCK U23 châu Á 2018.

Đây là sự vinh danh xứng đáng. Quang Hải đã có những màn trình diễn xuất sắc tại giải với 5 bàn thắng, phần lớn trong số đó là những pha lập công mang tính chất quyết định như vào lưới Australia, hay cú đúp trận gặp Qatar. Tờ Fox Sports đánh giá Quang Hải là cầu thủ chạy cánh hay bậc nhất của giải.
 
Thủ thành Tiến Dũng xứng đáng được vinh danh khi là chốt chặn vững chãi trước khung thành. Ngoài việc không mắc sai sót, Tiến Dũng còn trực tiếp góp công bằng những phản xạ xuất sắc trong hai loạt luân lưu với U23 Iraq và U23 Qatar, giúp U23 Việt Nam tiến vào chung kết.
 
Lương Xuân Trường là thủ lĩnh của U23 Việt Nam khi chơi nổi bật ở khu trung tuyến nhưng Fox Sports đánh giá Akram Afif (Qatar) và Odiljon Xamrobekov (Uzbekistan) xuất sắc hơn trong vai trò tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, đội bóng khác đến từ khu vực Đông Nam Á, U23 Malaysia cũng đóng góp một gương mặt là Matthew Davies (Malaysia).
 
Đội hình tiêu biểu tại VCK U23 châu Á 2018: Bùi Tiến Dũng (Việt Nam) - Matthew Davies (Malaysia), Dostonbek Tursunov (Uzbekistan), Gao Zhunyi (Trung Quốc), Seo Young-jae (Hàn Quốc) - Wei Shihao (Trung Quốc),Akram Afif (Qatar), Odiljon Xamrobekov (Uzbekistan), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam) - Zabikhillo Urinboev (Uzbekistan), Almoez Ali (Qatar).
 
Đội hình dự bị: Mohammed Al-Bakari (Qatar) - Bassam Al-Rawi (Qatar), Hamdan Al-Shamrani (Saudi Arabia), Mousa Farawi (Palestine) - Shion Inoue (Nhật Bản), Lương Xuân Trường (Việt Nam), Javohkir Sidikov (Uzbekistan), Safawi Rasid (Malaysia), Oday Dabbagh (Palestine), Jasurbek Yakhshiboev (Uzbekistan), Daniel De Silva (Australia) - Baha’ Faisal (Jordan).

Quang Hải không muốn bị so sánh với Messi
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải mong người hâm mộ không so sánh anh với siêu sao Lionel Messi hay ngôi sao nào trên thế giới.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X