Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên cùng Pau FC

Thứ Bảy 09/07/2022 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhanh chóng để lại ấn tượng đậm nét với một bàn thắng và một kiến tạo ngay trong trận đấu đầu tiên tại Pau FC.

Vào chiều ngày 8/7 theo giờ địa phương tức 0h00 ngày 9/7 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bước vào trận đấu đầu tiên tại CLB Pau gặp đối thủ là đội bóng bán chuyên St Paul Sport FC. 

Ở trận đấu này, Hải 'con' đã được HLV Didier Tholot trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Và anh lập tức thể hiện được đẳng cấp ngay trong trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới.

Quang Hai
Quang Hải có một bàn thắng và một kiến tạo ngay trong trận đấu đầu tiên tại Pau FC.

 

Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ biên phải. Ngoài ra ngôi sao sinh năm 1997 cũng được HLV Tholot tin tưởng giao trọng trách thực hiện những cú đá phạt của Pau FC.

Và tới phút 24 của trận đấu, Quang Hải đã lên tiếng với một cú dứt điểm đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 cho Pau FC. Ba phút sau, tiền vệ người Việt Nam dứt điểm cận thành nguy hiểm tạo điều kiện thuận lợi để đồng đội nâng tỉ số lên thành 3-0.

Quang Hải suýt chút nữa hoàn thành cú đúp sau một cú đá phạt, đáng tiếc là bóng đi chưa chính xác. Tuy nhiên với những gì vừa thể hiện, có thể nói là anh đã có một màn ra mắt tương đối thành công tại bến đỗ mới. 

Sau giờ nghỉ, Quang Hải được rút khỏi sân để nhường chỗ cho các đồng đội. Với đẳng cấp vượt trội, Pau FC tiếp tục thể hiện sự áp đảo và có được bàn thắng thứ 5 chỉ sau 61 phút thi đấu. 5-0 chính là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Đồng đội đánh giá cao Quang Hải tại Pau FCĐồng đội đánh giá cao Quang Hải tại Pau FC
Theo lời kể lại từ một Việt kiều Pháp và cũng là người thường xuyên cung cấp tin mới nhất về Quang Hải, anh Nguyễn Sỹ Tuân thì Hải 'con' đã nhận được nhiều lời khen từ đồng đội mới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X