Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gần 1 năm Quang Hải mới lại ghi bàn cho Hà Nội FC

Thứ Sáu 11/09/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới XSKT Cần Thơ, Quang Hải chấm dứt 362 ngày không thể ghi bàn cho Hà Nội FC trong một trận đấu chính thức.

 Quang Hải chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi

Trận gặp XSKT Cần Thơ tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia giúp Quang Hải chính thức giải tỏa cơn khô hạn bàn thắng trong suốt thời gian qua. Phút 25, Văn Quyết có pha xuống biên rồi căng ngang thuận lợi để tiền vệ sinh năm 1997 dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 3-0. Trước đó, chính tiền vệ số 19 đem về quả penalty cho Hà Nội FC trong tình huống dẫn đến bàn thắng thứ hai.

Bàn thắng vào lưới XSKT Cần Thơ đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn ở mùa giải 2019. Cụ thể hơn, anh không thể chọc thủng mành lưới đối phương kể từ chiến thắng 6-1 trước U22 Lào ở SEA Games 30 vào ngày 28/11/2019.

Tính riêng trong màu áo Hà Nội FC, Hải “con” tịt ngòi trong suốt 362 ngày vừa qua. Lần gần nhất tiền vệ sinh năm 1997 được ăn mừng bàn thắng cho đội bóng thủ đô diễn ra trong chiến thắng 5-2 trước Viettel tại vòng 25 V.League 2019 vào ngày 15/9 năm ngoái.

 Quang Hải chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi hình ảnh
Quang Hải ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội FC trong mùa giải 2020.

Trong suốt thời gian qua, Quang Hải đối mặt với không ít những áp lực. Không chỉ trải qua thành tích tệ nhất kể từ khi đá V.League khi không ghi được bàn thắng nào trong chặng đường đã qua của mùa giải, cầu thủ 23 tuổi còn để lại không ít những ồn ào về đời tư, đặc biệt sau sự cố bị hack facebook.

Bên cạnh đó, chấn thương cùng những vấn đề về sức khỏe là một trong những lý do khiến Quang Hải đánh mất phong độ. Chắc chắn, bàn thắng vào lưới XSKT Cần Thơ giúp Hải “con”  giải tỏa không ít áp lực đã phải gánh chịu trong suốt thời gian qua

VIDEO: Xem lại bàn thắng đầu tiên của Quang Hải ở mùa giải 2020
Sau một quãng thời gian dài tịt ngòi, tiền vệ Quang Hải cuối cùng cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2020.
Tiếp tục tịt ngòi trước TP HCM, Quang Hải có khởi đầu tệ nhất kể từ khi đá V.League
Trải qua 11 vòng đấu tại V.League 2020, Quang Hải vẫn chưa có nổi dù chỉ 1 bàn thắng.
Văn Hậu, Quang Hải lại có nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch Covid-19
Các ngôi sao bóng đá Việt Nam đã tiếp tục có những hành động đẹp để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Quang Hải chưa xác định ra nước ngoài thi đấu
Tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội cho biết anh luôn thận trọng trước khi phải đưa ra quyết định cho sự nghiệp của bản thân.
Khôi Trần

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X