Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tỏa sáng trên sân, Quang Hải vẫn gây ấn tượng ở Pau FC

Thứ Ba 06/09/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn chưa thể hiện được nhiều và đang dần đánh mất cơ hội thi đấu ở Pau FC nhưng tiền vệ Quang Hải lại tạo ra những dấu ấn tích cực về mặt truyền thông ở đây.

Bên cạnh việc giúp Pau FC có thêm hàng trăm ngàn fan hâm mộ qua trang facebook của CLB kể từ khi gia nhập đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tiền vệ Quang Hải hiện cũng đang có những đóng góp không nhỏ cho đội bóng miền Nam nước Pháp trên khía cạnh truyền thông và kinh doanh. 

Chưa tỏa sáng trên sân, Quang Hải vẫn gây ấn tượng ở Pau FC 1
Áo đấu của Quang Hải đang 'bán chạy' tại Pau FC

Được biết vào lúc này, phía Pau FC đang phải in áo đấu mang tên Quang Hải... không xuể để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ tại Pháp. Theo lời một kiều bào Việt Nam đã sinh sống lâu năm tại Pau và cũng đang theo sát bước chân của Quang Hải khi chơi bóng ở đây - anh Nguyễn Sỹ Tuân cho biết áo đấu của Hải 'con' hiện đang bán khá chạy.

"Pau FC đã phải chủ động in trước số áo 19 của Quang Hải lên áo đấu. Đây là điều hiếm khi xảy ra trong tiền lệ đội bóng nước Pháp. Người Pháp rất thích thú khi có một cầu thủ Việt Nam chơi bóng tại đây. Thêm vào đó, cú ngả người đá vô lê của Quang Hải trong trận hòa 0-0 giữa Pau FC và Dijon tại vòng 2 Ligue 2 càng đem đến sự hứng thú cho người hâm mộ nơi đây", người này cho biết.

Theo tìm hiểu, giá bán những chiếc áo đấu chính hãng tại Pháp có giá không hề rẻ. Thế nên mỗi chiếc áo có tên Quang Hải và số 19 được Pau FC bán ra với mức 90 euro, tương đương với hơn 2,1 triệu đồng. Song đây không phải mức giá quá cao so với thu nhập của người dân ở Pháp. 

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Quang Hải đang phải vật lộn tìm kiếm suất ra sân thi đấu cho Pau FC. Với những sự bổ sung trên hàng công trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022, HLV Didier Tholot lúc này đang có thêm nhiều lựa chọn hơn. Và đó có thể cũng là lý do ông không dùng tới Quang Hải trong trận hòa 2-2 trước Saint-Etienne ở vòng 7 của giải Ligue 2.

Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?Quang Hải xuất ngoại: Giấc mộng hay ác mộng?
Trái ngược với những viễn cảnh đẹp đẽ mà người hâm mộ đã hình dung ra sau khi Quang Hải ra mắt Pau FC, ở thời điểm này Hải 'con' đang vật lộn tìm cơ hội ra sân ở đội bóng Ligue 2. Và liệu cơn ác mộng có xuất hiện với anh?
Quang Hải đối mặt cơn ác mộng đầu tiên ở Ligue 2Quang Hải đối mặt cơn ác mộng đầu tiên ở Ligue 2
Như vậy là những lo ngại của người hâm mộ cuối cùng cũng đã trở thành sự thật khi khoảng thời gian thi đấu trên sân của Quang Hải cho Pau FC đã về 0 ở vòng đấu thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X