Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải gặp vấn đề sức khỏe trước ngày V-League trở lại

Thứ Năm 24/09/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải được cho là đang không có được trạng thái thể lực tốt nhất trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và đội chủ nhà Quảng Nam ở lượt trận thuộc vòng 12 V-League vào cuối tuần này.

Chiều qua (23/9) trên sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam, CLB Hà Nội đã có buổi tập cuối trước khi bay vào Quảng Nam đối đầu đội chủ nhà ở lượt trận thuộc vòng 12 V-League. 

Do vừa trải qua một trận chung kết cúp Quốc gia đầy khó khăn trước Viettel nên ở buổi tập này, ban huấn luyện chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ với các bài đá bóng ma, sau đó là tập dẫn bóng vượt chướng ngại vật và chia đội đá tập.

Tien ve Quang Hai phai tap rieng trong buoi tap moi day cua CLB Ha Noi
Tiền vệ Quang Hải phải tập riêng trong buổi tập mới đây của CLB Hà Nội.

Dù có được đầy đủ lực lượng nhân sự ở buổi tập này, nhưng hai ngôi sao quan trọng của Hà Nội là Quang Hải và Thành Lương đã không thể tập chung cùng các đồng đội mà đều phải tập riêng. 

Theo quan sát, sau bài khởi động cùng toàn đội, tiền vệ Quang Hải đã có cuộc trao đổi với HLV Chu Đình Nghiêm về sức khỏe của mình. Anh sau đó không tham gia tập luyện mà chỉ di chuyển quanh sân và tập những động tác nhẹ.

Được biết sau trận Chung kết gặp Viettel , Quang Hải và Thành Lương đã bị đau nhẹ. Và trước một Quảng Nam không được đánh giá quá cao, cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC cũng đang bỏ ngỏ.

Ở trận đấu tới, Hà Nội đang quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch V-League mùa này. Họ hiện kém đội đầu bảng Sài Gòn 5 điểm. Được biết ở trận này, BTC sân Tam Kỳ cũng quyết định sẽ mở cửa để cho 4000 khán giả đến cổ vũ đội nhà thi đấu. Quảng Nam hiện đang xếp cuối BXH và cũng rất quyết tâm giành điểm với Hà Nội để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng sau mùa giải này.

Chia sẻ với báo chí trước buổi tập, hậu vệ Đặng Văn Tới cũng cho biết: "Việc đá trên sân có khán giả sẽ là sự khích lệ cho cả 2 đội bóng sau khoảng thời gian dài không có khán giả và đội nào cũng cần siết chặt tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu". 

Trận đấu giữa Quảng Nam và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/9 tới đây trên sân Tam Kỳ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X