Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được tiếp thêm động lực trước trận đấu ĐT Ấn Độ

Thứ Ba 27/09/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tranh thủ gặp gia đình trong lần trở về Việt Nam hội quân cùng ĐTQG trong dịp FIFA Days.

Quang Hải được tiếp thêm động lực trước trận đấu ĐT Ấn Độ

Tiền vệ thuộc biên chế của Pau FC mới đây đã tranh thủ gặp lại gia đình của mình sau 3 tháng thi đấu tại Pháp. Nhiều hình ảnh trên mạng chia sẻ khoảnh khắc Quang Hải gặp lại mẹ và cháu gái.

Có thể thấy được niềm hạnh phúc của ngôi sao sinh năm 1997 khi được hội ngộ người thân. Khoảnh khắc đoàn tụ cùng gia đình của Quang Hải khiến ai nấy cũng cảm thấy xúc động.

Ngày 27/6, Quang Hải chia tay gia đình, người hâm mộ sang Pháp để gia nhập CLB Pau FC. Sau gần 3 tháng thi đấu ở nước ngoài, ngày 18/9, nam cầu thủ đáp chuyến bay trở về nước. Tuy nhiên, Quang Hải không được về nhà ngay mà bay thẳng vào TP.HCM để cùng đội tuyển Việt Nam tham gia giải giao hữu quốc tế tại TP.HCM.

Quang Hải được tiếp thêm động lực trước trận đấu ĐT Ấn Độ 1

Quang Hải hạnh phúc khi hội ngộ gia đình

Với việc được gặp gỡ gia đình chắc chắn sẽ giúp Quang Hải có thêm động lực trước khi bước vào cuộc chạm trán với Ấn Độ. Gia đình của anh cũng sẽ dự khán trên sân Thống Nhất tối nay 27/9 để theo dõi Quang Hải cùng đồng đội thi đấu.

Đây chính là điều quan trọng giúp tiền vệ mang áo số 19 thêm phần quyết tâm, tự tin thi đấu để đem về chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Vào 19h00 tối ngày 27/9, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Ấn Độ ở lượt đấu cuối giải giao hữu Tam hùng. Chỉ cần giành 1 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo đăng quang ngôi vô địch.

Tiền vệ Quang Hải vẫn là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất. Sau khi cho nghỉ ở trận đấu với Singapore, anh gần như sẽ đá chính trong cuộc đối đầu với Ấn Độ.

Cựu sao của Hà Nội FC vẫn luôn được xem là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam tại các giải đấu. Tuy nhiên, sắp tới anh khó có thể tham dự AFF Cup 2022 do bận thi đấu bên Pháp.

Pau FC hoàn toàn có thể từ chối nhả tiền vệ 25 tuổi trở về ĐTQG phục vụ những giải đấu không thuộc FIFA Days. Điều này khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải chuẩn bị thêm nhiều phương án trong trường hợp thiếu Quang Hải ở AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X