Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội đón tin dữ của Quang Hải trước thềm chung kết AFC Cup

Thứ Tư 07/08/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp một chấn thương trong buổi tập cuối cùng của CLB Hà Nội trước trận chung kết AFC Cup lượt về với Bình Dương tối nay.

Trước trận chung kết AFC Cup lượt về với Bình Dương tối nay 7/8, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp một chấn thương trong buổi tập của CLB Hà Nội chiều 6/8.

Trong một pha tranh chấp, Quang Hải đã va chạm với đồng đội Duy Mạnh. Ngay lập tức tiền vệ số 19 nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế và tập tễnh rời sân sau chấn thương, không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội.

Quang Hải gặp chấn thương nhẹ trước thềm chung kết AFC Cup hình ảnh
Quang Hải gặp chấn thương trước thềm chung kết AFC Cup 2019

Việc Quang Hải nhăn nhó bỏ tập giữa chừng làm dấy lên những lo ngại về khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết AFC Cup lượt về tới đây.

Nếu Quang Hải không kịp bình phục trước trận chung kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á, đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm khi phải đối đầu với CLB Bình Dương.

Trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm từng khẳng định vai trò quan trọng của Quang Hải với CLB Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1997 đang tìm lại phong độ ấn tượng của mình khi có những bàn thắng gần đây.

Song khá đáng tiếc là tiền vệ quê Đông Anh đã không gặp may mắn khi chấn thương đến đúng thời điểm anh cần thể hiện nhiều hơn nữa.

Bản sao Quang Hải không chắc suất tham dự SEA Games 30
Mặc dù đã gây ấn tượng mạnh ở 3 lần hội quân của ĐT U22 Việt Nam tuy nhiên tiền vệ Trọng Long khiêm tốn khi nói về cơ hội dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.
Lộ thêm bằng chứng Quang Hải và bạn gái Nhật Lệ đã chia tay?
Khi tin đồn đường ai nấy đi chưa lắng xuống, Quang Hải và bạn gái Nhật Lê lại bị phát hiện bỏ biệt danh nhắc tới nhau bên cạnh tên Facebook.
Không thể trông đợi Quang Hải ghi nhiều bàn thắng
Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng không thể yêu cầu Quang Hải trận nào cũng ghi bàn.
Các đội bóng Thai League vẫn chưa từ bỏ Quang Hải
Mặc dù đã bị CLB Hà Nội từ chối phũ phàng nhưng các đội bóng tại Thai League vẫn đang hy vọng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X