Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: "Em đang cố gắng để hoàn thiện"

Thứ Sáu 08/03/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi được trở thành tân thủ quân ĐT U23 Việt Nam.

 

Quang Hải chia sẻ sau khi trở thành thủ quân U23 Việt Nam

Trước buổi tập của U23 Việt Nam sáng 8/3, tiền vệ Quang Hải đã được cử ra tiếp xúc với giới truyền thông. Tại đây anh đã có những tâm sự của mình trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020.

Trong thời gian gần đây, Quang Hải đang có phong độ thi đấu chưa thực sự tốt và bị HLV Chu Đình Nghiêm nhắc nhở. Về chuyện này, tân thủ quân U23 Việt Nam tâm sự: "Em vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày để đóng góp cho đội bóng của mình".

Quang Hải chia sẻ sau khi trở thành thủ quân U23 Việt Nam hình ảnh
Quang Hải trở thành thủ lĩnh mới của U23 Việt Nam

Nói về trách nhiệm khi nắm giữ tấm băng thủ quân, tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội cho hay: "Được giao nhiệm vụ làm đội trưởng thì em sẽ cố gắng đốc thúc anh em tập luyện cũng như thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất vào trận đấu.

Em nghĩ các anh em phải nói chuyện với nhau nhiều hơn để có thể nhanh chóng hòa đồng. Những buổi tập chúng em cũng cố gắng nói chuyện với nhau nhiều hơn để có được sự liên kết.

Lần gần nhất em mang băng đội trưởng là ở VCK U20 World Cup. Em nghĩ khi được giao nhiệm vụ mang băng đội trưởng thì luôn phải có trách nhiệm với đội bóng, với tập thể. Cố gắng truyền đạt ý tưởng của BHL từ bên ngoài vào trong sân cho các anh em".

Là một người đội trưởng, Quang Hải sẽ cần phải có vốn ngoại ngữ tốt hơn để có thể giao tiếp với trọng tài trên sân. Về chuyện này anh tâm sự: "Em đang cố gắng hoàn thiện điều đó và em nghĩ mình đủ khả năng để làm được điều đó".

Nói thêm về trận gặp Thái Lan, đối thủ khó chịu nhất của Việt Nam trong nhiều năm qua, Hải 'con' cho biết: "Em nghĩ là không trận đấu nào là dễ dàng cả. Với mỗi đối thủ, các cầu thủ cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cá nhân mình cũng như thực hiện tốt ý đồ của ban huấn luyện".

Video FULL Quang Hải trả lời phỏng vấn  8/3


 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X