Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Duy Mạnh về quê đá bóng, tạo quỹ nửa tỷ đồng làm từ thiện

Thứ Sáu 09/02/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới ý tưởng của đàn anh ở ĐTQG Nguyễn Huy Hùng, hai sao trẻ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải và Đỗ Duy Mạnh đã tham gia sự kiện đá bóng ở quê nhà nhằm quyên góp tiền làm từ thiện.

 

Chiều ngày 8/2, hai tuyển thủ U23 Việt Nam vừa tạo cơn địa chấn ở sân chơi châu lục là Nguyễn Quang Hải và Đỗ Duy Mạnh đã tham dự trận bóng đá giao hữu ở quê nhà Đông Anh với mục tích quyên tiền làm từ thiện.

Quang Hai, Duy Manh ve que da bong, tao quy nua ty dong lam tu thien hinh anh
Quang Hải, Duy Mạnh về quê tham dự trận bóng từ thiện

Ý tưởng này xuất phát từ người đàn anh đồng hương đang khoác áo ĐTQG Nguyễn Huy Hùng. Với sự xuất hiện của hai người hùng U23 Việt Nam, trận đấu này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân và các 'mạnh thường quân trên địa bàn huyện Đông Anh. 

Không chỉ là nhân vật thu hút sự quan tâm của dư luận, giữa giờ nghỉ, cả Quang Hải và Duy Mạnh đều trực tiếp ôm thùng từ thiện để kêu gọi ủng hộ. Riêng cá nhân hai cầu thủ này cũng dành một số tiền vừa được thưởng ở U23 Việt Nam để giúp đỡ người nghèo. Chính hành động đáng quý này càng khiến hình ảnh của hai ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam càng được nâng tầm trong mắt khán giả, NHM.

quang hai
Hai tuyển thủ U23 Việt Nam trực tiếp đi nhận tiền làm từ thiện

Được biết, số tiền mà BTC thu được sau giải đấu này là 500 triệu đồng và toàn bộ sẽ được sử dụng để xây 2 ngôi nhà tình nghĩa trên chính quê hương của 2 tiền vệ này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Góc nhìn: Bóng đá trẻ Việt Nam có thiếu cầu thủ kế cận lứa U23?
Câu hỏi mà không ít người hâm mộ đặt ra lúc này là liệu bóng đá trẻ Việt Nam có suy yếu ở VCK U23 châu Á hai năm nữa. Thực tế, đó không phải vấn đề quá lo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X