Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải được ví như Lionel Messi sau siêu phẩm sút phạt vào lưới Yemen

Thứ Năm 17/01/2019 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú sút phạt thành bàn mở tỷ số của Nguyễn Quang Hải ở trận Việt Nam vs Yemen đêm qua tại Asian Cup 2019 đã gây tiếng vang lớn.
Trang Foxsportasia đã không ngại so sánh Quang Hải với Lionel Messi sau màn sút phạt chân trái đỉnh cao với dòng chữ: "Quang Hải lĩnh hội ma thuật của Lionel Messi với siêu phẩm đá phạt vào lưới Yemen tại bảng D Asian Cup 2019".
Quang Hải được ví như Lionel Messi sau siêu phẩm sút phạt hình ảnh
Động tác sút phạt của Quang Hải trong tình huống mở tỷ số trận đấu

"Nguyễn Quang Hải tạo ra khoảnh khắc ma thuật với cú sút phạt tuyệt diệu thẳng vào góc cao khung thành vào phút thứ 38, làm bó tay thủ thành Yemen. Những nỗ lực chơi bóng đan lát trước đó của ĐT Việt Nam không tạo ra kết quả. Và bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải sau cùng đã phá vỡ thế cân bằng của trận đấu", bài báo viết.

Siêu phẩm đá phạt vừa rồi là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải tại Asian Cup 2019. Trước đó trong trận ra quân thua 2-3 trước ĐT Iraq, Quang Hải là người kiến tạo bàn mở tỷ số của ĐT Việt Nam.

Chính khoảnh khắc lóe sáng của Quang Hải đã mở ra chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Yemen (bàn còn lại do Quế Ngọc Hải ghi từ chấm phạt 11 m), qua đó giúp đội quân của HLV Park Hang-seo giành 3 điểm sau khi kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 cùng hiệu số -1 (4-5).
Thắng Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn bị loại trong trường hợp nào?
Mặc dù đã đánh bại ĐT Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại nếu đứng dưới đội hạng 3 ở các bảng E, F.

Kết quả này giúp ĐT Việt Nam tạm đứng thứ 3 trên BXH những đội đứng thứ 3 bảng đấu Asian Cup 2019 sau Bahrain (4 điểm, đã chắc chắn vào vòng 1/8) và Kyrgyzstan (3 điểm, hiệu số 0, cũng chắc chắn có mặt ở vòng 1/8).

Như vậy đội tuyển Việt Nam phải chờ kết quả của hai trận đấu ở bảng E và F là Lebanon - CHDCND Triều Tiên, Oman - Turkmenistan thì mới biết được liệu mình có thể giành quyền đi tiếp.

Xem lại tuyệt phẩm sút phạt của Quang Hải trận Việt Nam 2-0 Yemen
Các tin bài hấp dẫn khác về trận Việt Nam 2-0 Yemen đêm qua

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X